Cáu giận vì con riêng của vợ khóc nháo, người đàn ông làm điều kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Con trai út của cô Tạ khóc nháo, anh Trần dỗ mãi không được liền đánh, tát cậu bé. Đến rạng sáng ngày 15, anh Trần tàn nhẫn đem cậu bé ra ngoài đường, khóa cửa không cho vào nhà...

Sự việc xảy ra ở thị trấn Lộc Cảng, huyện Chương Hóa, Đài Loan. Anh Trần, 34 tuổi là trưởng nam trong nhà. Mẹ mất sớm, anh Trần cùng các anh em phải bươn trải cuộc sống từ nhỏ.
Trưởng thành, em trai và em gái của anh Trần đều lập gia đình rồi ra ngoài sinh sống, anh Trần ở lại nhà, hàng ngày đi làm công, thu nhập cũng không dư dả.
Năm ngoái, anh Trần quen biết cô Tạ, liền đem lòng yêu thương. Mặc dù có Tạ đã từng có một đời chồng và ba đứa con, anh Trần vẫn không ngại.
Từ khi xác định quan hệ yêu đương, hai người yêu đương mặn nồng, rất ít khi khi xảy ra mâu thuẫn. Vào ngày 3/1 năm nay, hai người đã đăng ký kết hôn.
Cô Tạ và chồng trước họ Liêu có 3 người con, lần lượt là con trai cả, 6 tuổi, con gái giữa 5 tuổi và con trai út 4 tuổi. Sau khi anh Liêu phạm tôi phải vào tù, hai người ly dị, các con đều sửa lại theo họ mẹ.
Cau gian vi con rieng cua vo khoc nhao, nguoi dan ong lam dieu kinh hoang
Nhà anh Trần, nơi đã từng đầy ắp tiếng cười nói của trẻ thơ. 
Cô Tạ bôn ba một mình nuôi 3 đứa con, rất vất vả mới tìm được một người đàn ông chấp nhận yêu thương cả nhà, vì vậy khi anh Trần ngỏ lời, cô đã nhanh chóng đồng ý.
Sau khi kết hôn, cả gia đình dọn về nhà anh Trần sinh sống. Tối ngày 14, con trai út của cô Tạ khóc nháo, anh Trần dỗ mãi không được liền đánh, tát cậu bé. Đến rạng sáng ngày 15, anh Trần tàn nhẫn đem cậu bé ra ngoài đường, khóa cửa không cho vào nhà.
Cô Tạ mắt thấy con trai bị đánh, bị nhốt ngoài nhưng không dám ý kiến, chỉ biết tìm cách yên lặng chạy tới tìm con trai ôm về nhà chăm sóc.
Mãi đến chiều 15, khi tình huống của con trai không ổn, cô Tạ mới gọi cấp cứu và báo cáo cảnh sát. Đáng tiếc, khi xe cứu thương đến nơi, cậu bé đáng thương đã tắt thở. Sự việc lập tức được cảnh sát hình sự vào cuộc điều tra.
Qua khám nghiệm tử thi, cảnh sát cho biết, nguyên nhân cái chết của cậu bé là xuất huyết trong. Đầu, vai, hai chân đều có ngoại thương. Lưng và bụng cũng đều có dấu vết đánh, đấm.
Hàng xóm nhà anh Trần cho biết thêm, anh Trần và cô Tạ đều không có thu nhập ổn định. Cô Tạ bình thường ở nhà trông con. 3 đứa bé rất đáng yêu, hoạt bát, không ngờ lại xảy ra bi kịch.

Bạo hành con riêng của vợ


Kiều Dụ (Theo CNT)