Cay cú vì bị bạn trai "đá", nàng KOL gây sốt toàn cõi mạng

Google News

Câu chuyện nàng KOL giảm cân tới liền tù tì 50kg đã truyền cảm hứng cho rất nhiều cô gái khác.

Có thể bạn không biết rằng JINI- 1 KOL người Hàn Quốc từng nặng tới 100kg. Sau khi bị bạn trai cũ cắm sừng, bỏ rơi, cô ăn uống điên cuồng cho quên sầu. Và kết cục là cô gái đã tăng thêm 10kg nữa, cán mốc 110kg.
Vậy mà chỉ sau 2 năm ăn kiêng và tập luyện chăm chỉ, cô nàng đã giảm cân nặng xuống còn một nửa. Cô nàng có lời nhắn gửi đến bạn trai cũ của mình: "Anh đừng nghĩ rằng tôi giảm cân là vì anh. Tôi giảm cân vì chính bản thân tôi. Tôi rất biết ơn vì nhờ có sự phản bội của anh, tôi đã trở nên đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều."
Cay cu vi bi ban trai
 
Câu chuyện giảm cân tưởng chừng như không tưởng của JINI đã truyền cảm hứng cho rất nhiều cô gái trên mạng xã hội. Hãy cùng lắng nghe JINI bật mí bí quyết giúp cô giảm cân nhanh đến vậy nhé!
Cay cu vi bi ban trai
 

JINI giờ rất tự tin với thân hình đạt chuẩn, chỉ 50kg của mình. Thật khó có thể tưởng tượng được rằng JINI từng là một cô gái béo tròn, nặng tới 100kg. JINI từng là một vận động viên bơi lội và trượt băng. Tuy nhiên, mỗi khi tập luyện xong, cô ấy lại ăn rất nhiều. Cuối cùng, JINI đã nặng tới 100kg và bị phồng đĩa đệm. Bạn trai cũ đã phản bội và chia tay cô ấy. JINI đã lấy hết can đảm và quyết tâm để có thể giảm cân thành công.
Cay cu vi bi ban trai
 
Bữa sáng
Trong quá trình giảm cân, JINI tuân thủ thời gian 3 bữa ăn và thực đơn dựa trên các nguyên liệu lành mạnh. Cô tập trung vào việc giảm tinh bột, tăng chất đạm trong bữa ăn. Trong bữa sáng, nàng KOL ăn ngũ cốc, sữa đậu nành và việt quất.
Bữa trưa
Đối với bữa trưa, JINI ăn các món ăn Hàn Quốc bình thường như cô thường không ăn quá nhiều.
Bữa tối
Bữa tối của JINI chủ yếu là salad với thành phần chủ yếu là những nguyên liệu giàu protein, như ức gà, trứng, đậu phụ, v.v.
Tránh ăn vặt
Trong thời gian giảm cân, JINI tuyệt đối nói không với việc ăn vặt. Tuy nhiên, cô cũng từng bị rối loạn tiêu hóa do ăn kiêng quá khắc nghiệt nên sau một thời gian ăn kiêng, JINI cũng thả lỏng. Khi thèm ăn vặt, cô thường ăn một số loại hạt và đồ ăn vặt lành mạnh.
Tránh đồ uống có đường
Ngoài nước ra, JINI không uống bất cứ loại đồ uống có đường nào. Cô thường uống từ 2-3 lít nước mỗi ngày.
Tập thể dục mỗi ngày
JINI vốn là một vận động viên bơi lội và trượt băng. Cô hiểu được tầm quan trọng của việc tập thể dục để giảm cân nên quyết tâm tập luyện rất chăm chỉ. Cô thường tập luyện 6 ngày mỗi tuần, 1 tiếng 1 ngày. JINI không giới hạn các bài tập của mình. Cô có thể chạy bộ, múa cột, tập yoga trên không, gym, tập tạ, đạp xe...
Theo Quỳnh Trang/Em đẹp