Chi cả tỉ bạc phẫu thuật thẩm mỹ và cái kết đau lòng

Google News

(Kiến Thức) - Bị ám ảnh bởi búp bê barbie, bà mẹ đơn thân đã quyết định bỏ cả tỉ bạc để phẫu thuật thẩm mỹ thành búp bê sống.

Cô Rachel Evans, 45 tuổi là một blogger người ở bang victoria, Úc. Từ nhỏ cô đã bị ám ảnh bởi mọi thứ về búp bê barbie, đặc biệt là khuôn miệng đông cứng không thể nhếch mép của các cô búp bê. Chính vì thế, bà mẹ đơn thân này đã chi đến cả tỉ bạc để trải phẫu thuật thẩm mỹ các vùng như nâng mũi, căng môi, siết hàm, nâng má và cắt mí và để có vẻ ngoài như một búp bê sống.
Chi ca ti bac phau thuat tham my va cai ket dau long
Cô Rachel với khuôn mặt cứng đơ. 
Cô cũng phẫu thuật nâng ngực, bơm môi 3 tháng 1 lần, thêm cả bơm botox vào mặt.  Kết quả đúng như mong ước, tất cả các nếp nhăn trên mặt cô đều biến mất, cô cũng không thể nhếch mép mỉm cười. Chi phí cho tất cả các lần phẫu thuật đã và đang lên đến cả tỉ đồng nhưng cô Rachel vẫn bất chấp.
Sau thẩm mỹ, cô đã phải theo chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt chỉ với gà và cá ngừ. Cô cũng tập thể dục và chạy bộ 13km mỗi ngày để giữ thân hình mỏng, vòng eo nhỏ xíu như búp bê.
Rachel cho biết, sau khi thẩm mỹ để giống búp bê barbie , cô nhìn bản thân với suy nghĩ khác hẳn so với ngày xưa. Mỗi khi soi gương cô chỉ nhìn thấy búp bê barbie chứ không phải đang nhìn Kerry nữa.
Chi ca ti bac phau thuat tham my va cai ket dau long-Hinh-2
Cô sẽ tiếp tục dao kéo cho đến năm 80 tuổi.
Theo The Sun, Rachel yêu quý búp bê này từ thuở nhỏ, khi mọi người trong trường đặt cho cô biệt danh "The Doll" (búp bê). Chính vì thế, cô bị nghiện thẩm mỹ. "Tôi sẽ tiếp tục dao kéo cho đến năm 80 tuổi, sẽ biến khuôn mặt mình trở nên tương xứng với thân hình trẻ trung, gợi cảm hơn tuổi này", bà mẹ đơn thân cho biết.
Túc Mạch (theo TS)