Chị chồng đòi kết hôn với “phi công”, ngày gặp mặt tôi run rẩy...

Google News

Chị từng kết hôn và có một đứa con. Cuộc hôn nhân đổ bể khi chị phát hiện chồng mình ngoại tình với người đàn bà khác. Chị là người tốt, tôi thực lòng mong cuộc hôn nhân lần sau này của chị sẽ viên mãn, không ngờ mình lại gặp cảnh trái ngang. 

Hơn 20 năm chỉ dành hết mọi sự quan tâm cho việc học hành, đến năm đại học thứ 3 tôi mới có một mối tình vắt vai. Đáng thương thay, đó lại chẳng phải mối tình đầu khiến tôi có thể mỉm cười nhớ đến mỗi khi nghĩ lại, nó khiến tôi rùng mình và thấy chỉ muốn quên đi. 

Tùng là con nhà có điều kiện, đẹp trai theo kiểu lãng tử và là tay sát gái có tiếng ở trường đại học của tôi. Ngày ấy đối với đứa con gái chưa từng yêu ai như tôi, Tùng là điều trái tim tôi chẳng thể cưỡng lại. Có lẽ chính sự ngây ngô, trong sáng trong tình yêu của tôi khiến anh ta cảm thấy bị cuốn hút. 

Chúng tôi vô tình quen nhau khi cả hai cùng đến ăn mừng tân gia một người bạn. Anh chủ động hỏi xin số điện thoại của tôi để liên lạc rồi sau đó công khai theo đuổi tôi. Những lời nói ngôn tình, hành động lãng mạn công khai của anh khiến tôi chẳng thể cưỡng lại được. Nụ hôn đầu của tôi cũng chính là trao cho Tùng. 
Chi chong doi ket hon voi “phi cong”, ngay gap mat toi run ray...
Ảnh minh hoạ. 
Tôi cuốn vào mối tình bên anh chàng đẹp trai, đào hoa và gần như không còn quan tâm gì đến những chuyện khác. Trong những câu chuyện của hai đứa, Tùng luôn hứa hẹn về tương lai "ngôi nhà và những đứa trẻ". Tôi hoàn toàn đặt niềm tin vào anh và luôn nghĩ rằng mình thật may mắn khi đã tìm ra người đàn ông của đời mình. Nhưng cuộc đời này sao mà khắc nghiệt quá, tôi không ngờ tình yêu của mình hoá ra chỉ là trò đùa trong mắt người đàn ông kia.  

Yêu nhau được khoảng 3 tháng, Tùng liên tục gạ gẫm, dùng mọi cách để gạ gẫm tôi. Anh nói sớm muộn hai đứa cũng cưới nhau, vả lại yêu nhau mà còn suy tính hơn thiết thì chưa phải là tình yêu đích thực. Sự ngây thơ của đứa mới lần đầu yêu khiến tôi bị cuốn vào những lời nói của anh. 

Tôi đã trao thứ quý giá nhất của đời con gái cho Tùng, với những mong mối quan hệ của hai đứa sẽ ngày càng bền chặt. Thế nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, Tùng thể hiện rõ sự nhàm chán khi ở bên cạnh tôi. Đau đớn thay, khi tôi phát hiện mình lỡ mang thai cũng là lúc anh nói lời chia tay. Anh nói tôi quá nhàm chán, chỉ như một khúc gỗ trên giường. 

Chúng tôi cự cãi rồi sau vài lời qua lại, anh xô người đẩy tôi khi thấy tay tôi níu tay anh. Quá bất ngờ trước hành động của Tùng, tôi đã ngã nhào và không may, cái thai không giữ được. Không một lời hỏi han về đứa bé ra sao, anh cắt hoàn toàn liên lạc với tôi rồi vui vẻ bên những người đàn bà khác. 

Tôi đã mất đến hơn 4 năm để có thể nguôi ngoai nỗi đau ngày ấy và mở lòng với một người đàn ông. Trung, chồng tôi là người đàn ông không lãng mạn nói những lời sến sẩm nhưng hành động của anh khiến tôi luôn cảm thấy yên bình, được che chở khi ở bên. Bố mẹ chồng tôi cũng là những người rất biết điều. Về làm dâu hơn 2 năm, giữa tôi và nhà chồng chưa khi nào xảy ra xích mích. 

Thế rồi đến ngày định mệnh, khi chị gái của chồng tôi nói sẽ dẫn bạn trai về ra mắt với gia đình. Chị từng kết hôn và có một đứa con. Cuộc hôn nhân đổ bể khi chị phát hiện chồng mình ngoại tình với người đàn bà khác. Chị là người tốt, tôi thực lòng mong cuộc hôn nhân lần sau này của chị sẽ viên mãn, không ngờ mình lại gặp cảnh trái ngang. 
Chi chong doi ket hon voi “phi cong”, ngay gap mat toi run ray...-Hinh-2
 Ảnh minh hoạ.
Người đàn ông "kém tuổi nhưng chín chắn, đẹp trai và hào hoa" mà chị chồng tôi nói chính là Tùng. Nhìn anh ta xuất hiện trong nhà chồng mình mà tôi đã "đứng hình" mất một lúc. Có nằm mơ tôi cũng không bao giờ nghĩ được người đàn ông đáng khinh trong quá khứ lại sắp thành anh rể của mình.

Trên đời này có biết bao người đàn ông, vì sao người chị chọn lại là anh ta? Anh ta nhìn tôi và cười một cách rất thản nhiên khiến tôi không khỏi bối rối. Liệu tất cả có phải là một sự sắp đặt hay đơn giản chỉ là trùng hợp quá đỗi ngẫu nhiên? Tôi phải làm sao để đối mặt với chị và anh ta đây? 
Theo Mai Khuyên/eva.vn