Chị em bỏ túi chiêu làm đẹp cực hay từ chiếc tăm bông

Google News

Ngoài tác dụng vệ sinh tai, chiếc tăm bông bé nhỏ còn là công cụ làm đẹp bất ngờ giúp tạo đường nét cho đôi môi, làm sạch mụn, xóa tan bọng mắt...

Phái đẹp sẽ không khỏi bất ngờ khi chính chiếc tăm bông mà họ sử dụng để vệ sinh hàng ngày lại có công dụng làm đẹp tuyệt vời, giải quyết các vấn đề trong make up.

Dưới đây là những chiêu làm đẹp cực hay từ chiếc tăm bông:

Tăm bông giúp tạo đường nét cho đôi môi

Chi em bo tui chieu lam dep cuc hay tu chiec tam bong

Tạo đường nét đẹp cho đôi môi bằng tăm bông

Trong trang điểm, thay vì sử dụng cọ vẽ viền môi có thể sử dụng tăm bông. Những chiếc tăm bông không chỉ giúp kẻ viền môi mà còn rất hữu dụng trong việc tẩy vết son bị lem xung quanh môi, chỉ cần một chiếc tăm bông là có thể thấm gọn vành môi, trả lại vẻ đẹp quyến rũ.

Làm sạch mụn nhờ tăm bông

Chi em bo tui chieu lam dep cuc hay tu chiec tam bong-Hinh-2

Tăm bông giúp làm sạch mụn trên da

Sử dụng tăm bông như một công cụ giúp loại bỏ mụn rất hợp vệ sinh. Hãy xông hơi da mặt để lỗ chân lông được giãn nở rồi sử dụng 2 chiếc tăm bông để nặn mụn, cách làm này giúp cho việc nặn mụn dễ dàng, không gây nhiều đau đớn mà còn giúp giữ vệ sinh cho da mặt.

Tăm bông xóa tan bọng mắt 

Nghe thì tưởng chừng là lạ nhưng những chiếc tăm bông nhỏ bé lại có công dụng rất hiệu quả trong việc xóa tan bọng mắt sưng đấy. Làm lạnh hai chiếc tăm bông (làm lạnh nhanh bằng cách cho vào ngăn đá) rồi sau đó lấy ra và mát-xa đều ở phần bọng mắt. Thực hiện đều đặn mỗi buổi sáng sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn nỗi lo vì bọng mắt kém xinh.

Tăm bông loại bỏ lớp sơn móng tay 

Tăm bông giúp làm sạch lớp sơn và trả lại vẻ đẹp tự nhiên cho móng tay. Rất đơn giản bạn chỉ cần nhúng đầu que tăm bông vào một chút nước tẩy móng acetone , sau đó thấm nhẹ lên bề mặt của móng tay là có thể dễ dàng loại bỏ lớp sơn móng lem nhem, mang lại độ sáng bóng cho móng tay.

Tăm bông hỗ trợ làm dày và dài mi

Chi em bo tui chieu lam dep cuc hay tu chiec tam bong-Hinh-3

Sở hữu cặp mi dày và dài hơn từ tăm bông

Bằng việc sử dụng tăm bông kết hợp với phấn rôm của trẻ em là có thể làm hàng mi thêm dày và dài hơn. Cách làm thật đơn giản, sau khi chải một lớp mascara đầu tiên lên lông mi hãy sử dụng đầu tăm bông có thoa đều phấn rôm trẻ em chấm lên phần lông mi, những hạt phấn rôm sẽ bám dính trên lông mi tạo thêm lớp đệm cho phần lông mi, sau cùng là hãy chuốt mascara lại lần cuối để có được một hàng mi dài cong thật quyến rũ.

Theo Lan Anh/VietQ