Chi phí sinh con đắt đỏ của siêu mẫu nội y Hề Mộng Dao

Google News

Hề Mộng Dao mới đây đã sinh con trai đầu lòng. Truyền thông Hong Kong cho biết hai mẹ con hiện được chăm sóc tại một bệnh viện tư hàng đầu.
 

Ngày 26/10, trang Sina chia sẻ một số hình ảnh về bệnh viện siêu mẫu nội y Hề Mộng Dao lưu trú trong thời gian sinh con đầu lòng, cũng như những thông tin về chi phí dịch vụ đắt đỏ ở nơi đây.
Theo Sina, bệnh viện mà gia tộc họ Hà lựa chọn để Hề Mộng Dao sinh cháu trai là một bệnh viện tư nhân hàng đầu Hong Kong và được xếp vào loại "đẳng cấp thế giới". Trước đó, Phương Viện - vợ của Thiên vương Quách Phú Thành, siêu mẫu Hùng Đại Lâm... cũng từng tin tưởng chọn nơi này để đón các thiên thần nhỏ chào đời.
Chi phi sinh con dat do cua sieu mau noi y He Mong Dao
Bệnh viện Hề Mộng Dao đang ở. 
Nguồn tin cho biết mức phí cho một ca sinh thường tại bệnh viện này sẽ có giá 23.000 USD, còn sinh mổ là 38.000 USD. Hơn nữa nếu tính thêm chi phí thiết bị y tế và thù lao cho nhân viên hộ lý thì số tiền căn bản phải trả cho một bệnh nhân sẽ dao động trong khoảng 76.000 USD.
Truyền thông Hong Kong cho hay chi phí sinh con của Hề Mộng Dao chắc chắn gấp nhiều lần con số 76.000 USD. Bởi gia tộc họ Hà chọn gói dịch vụ đạt chuẩn 5 sao để chân dài này có thể sinh con một cách thuận lợi nhất.
Ngày 24/10, chồng của nữ người mẫu nội y Hề Mộng Dao - Hà Du Quân báo tin vui vợ anh đã sinh con trai đầu lòng. Đồng thời cũng tiết lộ tên của em bé mới sinh. Theo đó, tên tiếng Trung của bé được đặt là Hà Quảng Sân, còn tên tiếng Anh của bé sẽ là Ronaldo.
Trong ngày vui của vợ chồng Hề Mộng Dao - Hà Du Quân, mẹ anh là bà tư - Lương An Kỳ, em gái Hà Siêu Doanh cùng con gái Audrey Rose và bạn bè thân thiết của cặp đôi cũng đến bệnh viện chúc mừng.
Trả lời phỏng vấn của truyền thông, bà Lương An Kỳ cho biết rất vui mừng khi con dâu Hề Mộng Dao mẹ tròn con vuông. "Mỗi ngày sau khi tan làm, tôi đều ghé ngang bệnh viện để thăm cháu và con dâu. Trong tương lai, tôi hy vọng bọn trẻ có thể sinh thêm nhiều cháu cho tôi ẵm bồng. Ít nhất là 3 đứa, nếu được nhiều hơn nữa thì càng là một chuyện vui", bà nói.
Chi phi sinh con dat do cua sieu mau noi y He Mong Dao-Hinh-2
Người thân và bạn bè quây quần bên mẹ con Hề Mộng Dao. 
Tờ QQ cho biết trong thời gian Hề Mộng Dao nằm viện sinh con, Hà Du Quân cũng hết lòng săn sóc cho vợ. Mỗi ngày sau khi tan làm, anh đều đến chăm vợ và cũng rất chịu khó học hỏi kinh nghiệm chăm con để phụ giúp chân dài họ Hề.
Siêu mẫu Hề Mộng Dao và Hà Du Quân chính thức trở thành vợ chồng vào ngày 4/7. Chuyện tình của cặp đôi thu hút sự chú ý của truyền thông cùng công chúng Trung Quốc. Hề Mộng Dao là siêu mẫu đắt giá trong khi Hà Du Quân tài giỏi và giàu có.
Theo Di Hy/news.zing.vn