Chơi đùa cạnh chậu nước nóng, bé trai suýt bị luộc sống

Google News

Một bé trai 11 tháng tuổi tại khu vực Odessa Oblast, phía nam Ukraina đã suýt bị luộc sống sau khi vô tình ngã vào xô nước nóng già.

Tai nạn xảy ra khi mẹ của Daniil Chernenko, chị Tetyana Chernenko đang chuẩn bị nước tắm cho con. Chị mang một xô nước nóng già vào phòng tắm rồi đặt trên sàn nhà, gần một cái bàn rộng. Tetyana định pha một chút nước nóng với nước lạnh có sẵn trong chiếc chậu mà chị đặt trên bàn để tắm cho con trai.
Choi dua canh chau nuoc nong, be trai suyt bi luoc song
Bé Daniil bị bỏng 80% cơ thể. (Ảnh: Facebook) 
Lúc này, Daiil đang chơi ở trên bàn, gần chậu tắm. Nhưng khi mẹ cậu vừa quay đi vài giây để lấy thêm chút nước lạnh, đứa trẻ đã ngã từ trên bàn xuống xô nước nóng.
"Tôi đã nhìn thấy thằng bé ngã vào nước nóng thế nào. Tôi chạy vội tới chiếc xô và kéo nó ra. Tôi ôm lấy con rồi quấn nó vào một khăn bông. Khi mở khăn ra, tôi thấy da thằng bé bị bong tróc", Tetyana kể lại.
Daniil đã nhanh chóng được đưa tới bệnh viện tại Odessa, thủ phủ của khu vực, trong tình trạng nguy kịch và được chẩn đoán bị bỏng 80% cơ thể.
Các bức ảnh do Katherine Nozhevnikova, tình nguyện viên của một tổ chức từ thiện địa phương cho thấy bé Daniil đang nằm trên giường bệnh, toàn thân băng bó trắng toát.
Các nhân viên y tế tại bệnh viện cho biết cậu bé đã khóc đến khản cổ do quá đau đớn.
Các bác sĩ đang đấu tranh để giành giật sự sống cho đứa trẻ, nhưng không đưa ra suy đoán về cơ hội sống sót của cậu bé.
Ông Vadim Shukhtin, người đứng đầu Bệnh viện khu vực Odessa Oblast cho biết: "Tình trạng của Daniil rất nghiêm trọng. Cậu bé đã được điều trị và chăm sóc tốt nhất có thể".
Tetyana Chernenko cũng đang ở viện chăm sóc con. Chị không thể tha thứ cho bản thân về những gì đã xảy ra. Cảnh sát coi đây là một vụ tai nạn.
Theo Sầm Hoa/Vietnamnet