Chồng có con riêng 2 tuổi tôi mới biết bị phản bội

Google News

Quá yêu chồng, tin vào những gì anh nói, tôi không bao giờ nghĩ anh lại ngoại tình, phản bội tôi...
 

Tôi và chồng yêu nhau 1 năm thì làm đám cưới. So với gia đình nhà chồng, gia đình tôi giàu có, có điều kiện hơn, cưới xong, bố mẹ cho tôi một ngôi nhà và cho thêm 500 triệu đồng. Chồng dùng số tiền đó để mở rộng kinh doanh.
Còn tôi, sau khi làm đám cưới, tôi sinh liền hai đứa con và nghỉ việc ở nhà chăm sóc con cái để chồng đi làm. Trong suốt thời gian tôi mang bầu rồi sinh con, nuôi con, dù chồng không thường xuyên ở nhà, nhưng mỗi khi có dịp là anh quan tâm, chăm sóc mẹ con tôi. Dành tình cảm cho mẹ con tôi rất nhiều.
Chồng vẫn thường nói với tôi rằng, rất may mắn mới lấy được tôi làm vợ. Vì tuy sinh ra trong một gia đình có điều kiện, nhưng tôi không chơi bời, chăm chỉ và lúc nào cũng nghĩ cho gia đình, chồng con. Anh còn nói, cả đời này sẽ không bao giờ làm mẹ con tôi phải buồn, phải suy nghĩ vì những hành động của anh.
Không chỉ dành những cử chỉ, lời nói yêu thương dành cho vợ, chồng còn dành sự quan tâm rất lớn cho các con. Đi làm thì thôi, cứ hễ về đến nhà là anh lao vào ôm hôn, bế các con, chơi đùa với con.
Chong co con rieng 2 tuoi toi moi biet bi phan boi
 Ảnh minh họa.
Anh cũng thường xuyên đưa hình ảnh vợ và các con trên facebook. Đưa mẹ con tôi đi chơi, giới thiệu cho bạn bè của anh. Nên chẳng bao giờ tôi nghĩ, một người chồng yêu vợ, thương con, suốt ngày muốn đưa vợ và các con ra ngoài chơi như thế lại ngoại tình, phản bội lại vợ con.
Niềm tin cứ như thế, cho đến một ngày, nhân viên của anh nói với tôi rằng anh và một cô nhân viên trong chuỗi cửa hàng của anh đã quan hệ với nhau 4 năm nay, bây giờ cô ta đã có một đứa con riêng hai tuổi với chồng tôi. Bây giờ, cô ta không còn làm cho chồng tôi nữa, anh cũng mua cho cô ta một căn chung cư nhỏ ở ngoại thành để hai mẹ con sống, thi thoảng chồng tôi mới lái xe qua thăm và đưa tiền cho hai mẹ con.
Tôi đã không tin vào tai mình, cho đến khi nhìn vào bức ảnh người tình của chồng gửi cho cô nhân viên của anh, tôi mới ngã ngửa, vì đứa trẻ giống anh như đúc. Họ chụp ảnh 3 người với nhau, rất thân mật, đầm ấm như một gia đình. Cô nhân viên của anh còn cho tôi xem tin nhắn, anh nhắn tin những lời lẽ yêu thương cho người tình, những tin nhắn ấy cũng tình cảm chẳng kém gì anh đã nhắn cho tôi.
Tôi tự hỏi mình, tại sao chồng tôi lại gian dối đến trơ trẽn như vậy. Anh nói yêu tôi, tôi là người phụ nữ duy nhất, rồi ra ngoài lại nói yêu người con gái kia, phản bội mẹ con tôi. Không chịu đựng được sự phản bội của chồng, tôi đã làm um lên, gọi điện thoại cho bố mẹ chồng, bố mẹ tôi lên để anh giải thích.
Anh van xin tôi tha thứ, nói đây là phút sai lầm của anh, và bây giờ anh phải trả giá bằng sự ân hận, day dứt vì đã làm khổ mẹ con tôi. Anh mong tôi cho anh cơ hội để làm lại.
Bố mẹ hai bên thì cho tôi tự quyết định có nên tha thứ cho anh hay không?. Tôi muốn tha thứ cho anh, nhưng cứ nghĩ đến chuyện anh có con với người khác, nói với họ những lời yêu thương lại cảm thấy đau đớn.
Theo Gia đình xã hội