Chồng đi làm xa gửi về 300 triệu, vợ choáng váng biết nguồn gốc số tiền

Google News

Chồng gửi tiền nhiều về nhà thì mừng thật đấy nhưng nguồn gốc số tiền không rõ ràng cũng mang tới quá nhiều nỗi lo.

Trong cuộc sống gia đình , chuyện một người đàn ông lao động vất vả để có tiền lo cho vợ con là hoàn toàn hợp lý. Nhiều ông chồng kiếm ra tiền còn sẵn sàng để vợ ở nhà chỉ chăm con và nội trợ vì không muốn vợ vất vả. Thế nhưng nếu một ông chồng không trình độ mà đột nhiên kiếm được nhiều tiền thì cũng trở thành nỗi lo lớn với vợ đấy.

Mới đây, một cư dân mạng Trung Quốc đã đăng tải lên mạng xã hội bài viết kể về hoàn cảnh gia đình mình.

Theo đó chồng cô thất nghiệp 2 năm nay và chỉ có thể làm công việc tay chân như công nhân thời vụ hoặc dọn dẹp vệ sinh. Người đàn ông này bế tắc trong cuộc sống cảm thấy vô cùng chán nản.

Hai vợ chồng họ có thu nhập hàng tháng ít ỏi chẳng đủ chi tiêu. Họ sinh sống tại Đài Bắc (Đài Loan) và nuôi con nhỏ nữa nên kinh tế vô cùng chật vật. Cuộc sống khổ sở đó có cơ hội chấm dứt khi một người bạn của chồng đến chơi, nói chuyện với họ.

Người vợ kể rằng anh bạn kia đến nhà vào năm ngoái (2019). Anh ta mời chồng cô đi làm việc ở thành phố khác và nhấn mạnh rằng đây chẳng phải là việc đòi nợ hay phạm pháp gì cả. Công việc chính của chồng cô là làm quản lý môi giới. Mức lương cơ bản lên đến 300 nghìn Tân Đài tệ (hơn 312 triệu đồng).

Không chỉ lương cao đãi ngộ tốt, người chồng còn có cơ hội được đi du lịch khắp nơi nữa.

Sau khi nghe như vậy, anh chồng rất xúc động và muốn tham gia luôn. Người vợ vẫn có chút chần chừ, ông chồng đã nói rằng mình sẽ cố gắng làm việc khoảng 20 năm đến khi con cái lớn lên. Lúc đó hai vợ chồng sẽ có thể tận hưởng tuổi già trong sung túc, không phải lo lắng chuyện nhà cửa hay nhận trợ cấp.

Anh chồng cũng hứa chắc chắn là sẽ không ngoại tình ở thành phố khác và chắc chắn gửi tiền về hàng tháng nữa.

Chong di lam xa gui ve 300 trieu, vo choang vang biet nguon goc so tien

Cô phát hiện công việc của chồng do một người bạn gửi qua.

Sau khi để chồng đi làm công việc béo bở, người vợ này thật sự nhận được tiền. Hàng tháng cô được gửi khoảng 40 nghìn NDT (hơn 300 triệu đồng). Đôi khi số tiền còn cao hơn nữa.

Số tiền này khiến cô có cuộc sống tốt hơn nhiều. Thế nhưng cô cũng lo sợ chồng làm việc phạm pháp mới ra số tiền lớn nên ngày ngày đòi video call với chồng. Lần nào cũng thế anh ấy đều đang ở nhà hàng, khách sạn, xe hơi... Những nơi công cộng như vậy thì không thể làm điều mờ ám được nên người vợ thở phào nhẹ nhõm.

"Thế nhưng tôi phát hiện bản chất công việc của chồng mình vài ngày trước, tôi chẳng biết nên làm gì bây giờ", người phụ nữ tiếp tục.

Cô kể rằng một hôm có người bạn gửi cho chị một bộ phim “người lớn”. Nhân vật nam trong đó chính là chồng cô.

"Hình ảnh quá quen thuộc. Tôi đã rất sốc và không thể thở được", cô vợ đau khổ chia sẻ.

Ngay sau đó cô gọi cho chồng để hỏi cho ra nhẽ mọi việc. Sau một hồi tra xét, anh ta cũng ngập ngừng thú nhận sự thật: "Anh đến khách sạn rồi cùng các cô gái trẻ đóng phim 'nóng', phát trực tuyến cho cư dân mạng".

Người chồng sau đó còn thuyết phục vợ hãy kiên nhẫn trong vài năm để kiếm đủ tiền đã. Sau khi kiếm đủ anh ta sẽ về Đài Loan để đoàn tụ với vợ con. " Chuyện lên giường " với phụ nữ chỉ là công việc. Anh ấy làm nó vì lo lắng cho con cái và cuộc sống tương lai.

Hiện tại, cô vợ không biết nên đối mặt ra sao và cũng đau đầu khi nghĩ đến chuyện của cả hai vợ chồng.

Đúng là một vấn đề khó giải quyết. Người chồng vì kiếm tiền mà lên giường với phụ nữ khác, đóng phim khiêu dâm, phát trực tuyến. Chắc chắn người vợ vô cùng đau xót phẫn nộ và buồn bã sau khi phát hiện toàn bộ sự thật này. Áp lực cuộc sống chắc chắn vô cùng lớn thế nhưng khi làm việc gì, hi vọng những ông chồng cũng nên giữ mình kẻo đánh mất cả hạnh phúc gia đình.

Theo Ettoday/Phụ nữ Việt Nam