Chồng làm xa, tôi có nên ngoại tình để níu giữ hôn nhân?

Google News

(Kiến Thức) - Tôi chỉ có hai lựa chọn, hoặc ly hôn hoặc ngoại tình để níu giữ cuộc hôn nhân này.

Ngày chồng bị chuyển đi làm xa, tôi như rụng rời chân tay. Việc vất vả chăm nuôi con cái, tôi có thể cố gắng gánh vác, nhờ vả họ hàng, bạn bè. Nhưng có một việc không ai có thể thay thế chồng tôi được. 

Xấu hổ khi nói ra điều này, tôi có nhu cầu sinh lý cao, nhưng có lẽ đó là đặc điểm của từng cá nhân, ta chỉ có thể chấp nhận và tìm cách thích nghi, không thay đổi được. Dù nhiều lúc cố gắng làm việc mệt nhoài, nghĩ ra đủ việc để làm, nhưng cơn thèm khát da thịt vẫn tìm về trong tôi.
Chong lam xa, toi co nen ngoai tinh de niu giu hon nhan?
 Ảnh minh họa
Việc cố gắng nhịn, vượt qua những cơn thèm khát là một chuyện, nhưng việc thiếu vắng chuyện vợ chồng bắt đầu thể hiện rõ ra cả thể xác và tinh thần tôi. Tôi mọc mụn, da không còn trắng sáng như ngày nào, chưa kể tinh thần ngày càng bực dọc, xấu xí. 
Tôi tìm mọi cách để giải tỏa, nhưng thiếu chồng quá lâu khiến người tôi như có lửa. Đáng thương nhất là hai con, nhiều lúc tôi mắng con quá lời xong lại thấy ân hận, nhưng rồi lại như phát điên, không thể nào kiểm soát nổi. 
Tôi phải làm thế nào? Kể với mấy con bạn thân, chúng nửa đùa nửa thật bảo tôi hãy ngoại tình. Mối quan hệ đơn giản chỉ là giải quyết nhu cầu, không hơn không kém. 
Để "cổ vũ" cho tôi, chúng còn nhấm nháy, thể nào chồng tôi trên ấy chẳng phải có "phở" để giải tỏa nhu cầu như tôi. Đến tôi còn khổ sở vậy, đàn ông sao chịu nổi. 
Nghĩ vậy tôi càng sôi máu trong lòng, càng thèm khát cảm giác được yêu thương. Không biết sự thèm khát của tôi lồ lộ ra bên ngoài mà một đồng nghiệp của tôi luôn tìm cách đánh tiếng. 
Hùng là gà trống nuôi con. Anh thường xuyên trêu chọc tôi xa chồng lâu thế khó ở, có cần mình giúp đỡ. Lúc thì đùa như vậy, có những lúc anh ta cũng tìm cách đụng chạm gợi ý tôi. 
Mà quả thật, không biết vì nghe quá nhiều lời mời mọc như vậy, hay vì thiếu chồng quá lâu, tôi dần run rẩy trước những đụng chạm của Hùng. Thèm khát ấy ngày càng lớn dần. 
Tôi có nên thử ngoại tình, chỉ coi như giải quyết nhu cầu sinh lý đơn thuần, rồi tiếp tục sống hạnh phúc với chồng? Nếu không, cứ nhịn mãi thế này, tính tình ngày một cáu gắt, xấu xa, tôi nghĩ rằng sớm gì muộn tôi cũng sẽ phải bỏ chồng để tìm một người đàn ông bên cạnh?
Túc Mạch (TH)