Chồng lén rút tiền tiết kiệm chung để giúp người yêu cũ sinh nở

Google News

Khi vợ làm lớn chuyện, chồng còn giận ngược vì cho rằng cô không có lòng thương người, rồi bỏ nhà ra đi.

Hầu hết các bà vợ đều chẳng thể ưa nổi người yêu cũ của chồng, nhất là khi cả hai vẫn còn nhắn tin hỏi thăm, qua lại. Mới đây, trên một diễn đàn cô vợ bức xúc khi chồng mình lén rút 40 triệu tiền tiết kiệm để cho người yêu cũ vay để sinh nở:

Chong len rut tien tiet kiem chung de giup nguoi yeu cu sinh no

Chong len rut tien tiet kiem chung de giup nguoi yeu cu sinh no-Hinh-2

Chồng lấy tiền tiết kiệm chung để cho người yêu cũ vay.
Có thể bạn quan tâm

"Tôi lấy chồng được nửa năm rồi, từ ngày cưới hai vợ chồng chỉ có chăm lo tích cóp làm ăn, để ra cũng được khoảng 50 triệu.

Với số tiền này, tôi đang định sang tháng hùn với đứa bạn để mở tiệm trà chanh nhỏ nhỏ ở quê kiếm thêm thu nhập. Thế mà cái sáng nay, tôi vào kiểm tra tài khoản ngân hàng thì còn có hơn 10 triệu. Tôi hỏi chồng thì chồng mới bảo là cho người yêu cũ vay tiền để sinh con, người yêu cũ sinh con nhưng không có tiền mà con nhỏ nên chồng tôi động lòng thương cảm.

Ôi... các bạn ạ, giờ chồng tôi bảo tôi là (không -pv) có lòng thương người, hai vợ chồng cãi nhau và chồng tôi bỏ... đi luôn từ trưa tắt điện thoại (không -pv) thèm về nhà rồi. (Không -pv) hiểu sao lấy vợ rồi mà vẫn loanh quanh động lòng giúp đỡ người yêu cũ nữa mới chịu. Chán...".

Chong len rut tien tiet kiem chung de giup nguoi yeu cu sinh no-Hinh-3

Cãi nhau với vợ, ông chồng bỏ đi khỏi nhà (Ảnh minh họa).

Thương người có hoàn cảnh khó khăn là không sai, nhưng trong hoàn cảnh này ông chồng đáng bị chê trách. Bởi đây là số tiền tiết kiệm của hai vợ chồng, nếu muốn rút cũng phải có sự bàn bạc, đồng ý của cả hai.

Nhiều người khuyên cô vợ nên làm rõ mọi chuyện:

- Sai... rồi, việc liên quan đến tiền nong là phải bài bạc kĩ giữa cả 2 thì mới được chứ. Đã thế còn là số tiền cùng nhau tích cóp.

- Tốt nhất 2 vợ chồng thẳng thắn ngồi nói chuyện cho ra ngô ra khoai. Tránh hậu hoạ về sau.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng ông chồng có mối quan hệ mập mờ với người yêu cũ: "Thì con nó, nó gửi tiền nuôi thôi, đúng quá còn kêu ca gì nữa", "Anh ấy chi đang nuôi con của chính mình thôi mà"...

 
Theo Thủy Chi/Công lý & Xã hội