Chồng ngoại tình, nhưng cả nhà chồng vẫn một mực bênh vực

Google News

Tưởng rằng mách mẹ chồng chuyện chồng ngoại tình thì sẽ được bênh vực, nhưng mẹ chồng lại chỉ buông duy nhất 1 câu: "Đàn ông ai chả thế, có gì đâu".

Năm nay tôi 30 tuổi, kết hôn được 5 năm và đã có 2 con, một trai, một gái. Chồng tôi là giám đốc của một công ty xây dựng, kinh tế rất khá. Trước khi lấy chồng, tôi cũng đi làm, nhưng từ khi sinh con, tôi phải nghỉ việc để chăm sóc gia đình. Cũng từ đó, tôi bị phụ thuộc chồng về kinh tế. Cuộc sống hôn nhân bởi vậy mà cũng không thực sự thoải mái. Mỗi lần chi tiêu gì, tôi đều phải ngửa tay xin chồng, mẹ chồng suốt ngày lườm nguýt, soi mói tôi đủ chuyện.

Chong ngoai tinh, nhung ca nha chong van mot muc benh vuc

Tôi cảm thấy ngột ngạt khi phải sống phụ thuộc vào chồng. (Ảnh minh họa)

Thế nhưng khi tôi xin đi làm, thì cả nhà phản đối. Sống trong gia đình chồng, tôi chẳng hề có tiếng nói trong bất cứ chuyện gì. Bao năm qua, tôi biết mình kém cỏi, nên vẫn nhẫn nhịn, chịu đựng. Thế nhưng đỉnh điểm là gần đây, chồng tôi công khai ngoại tình với thư ký ở công ty. Tôi thực sự không thể chịu đựng thêm nên mới nói chuyện này với mẹ chồng. Không ngờ, mẹ chồng không những không bảo ban chồng tôi mà còn vô tư nói rằng: "Đàn ông, ai chả thế", rồi bà quay ra mắng tôi phụ nữ còn trẻ nhưng ăn mặc lôi thôi, không biết cách chăm chồng...

Tôi thực sự cảm thấy mệt mỏi, cô đơn trong chính căn nhà của mình. Nhiều lúc tôi nghĩ rằng, không biết mình có nên ly hôn nay không nữa, nhưng nếu làm thế thì tôi cũng không đủ tiềm lực kinh tế để được nuôi 2 con./.

Theo PV/VOV