Chồng thành đạt và chung thủy thường có 2 điều này

Google News

Nếu chồng bạn có 2 điểm này chứng tỏ yêu vợ vô cùng và nhất mực chung thuỷ.

Ôm vợ khi đi ngủ là dấu hiệu người chồng chung thủy
Đàn ông nên nhớ người phụ nữ luôn thích được ôm, bởi cảm giác ấm áp, được che chở và cảm nhận được sự an toàn. Và cảm giác mỗi sáng thức dậy, nằm trọn trong vòng tay của người đàn ông của mình, ai mà lại không thấy hạnh phúc ngọt ngào.
Theo một khảo sát cho thấy, người đàn ông khi ôm vợ mình đi ngủ như ngầm muốn nói với cô ấy rằng "ngủ ngon nhé, có anh luôn ở đây rồi”, chẳng phải là dấu hiệu người chồng chung thủy rất mực hay sao.
Nắm tay vợ giữa nơi đông người là hành động thể hiện tình yêu
Hành động này tuy đơn giản nhưng lại chứa đựng cả tình yêu lớn của người đàn ông dành cho cô gái mình yêu. Thực tế có nhiều cặp đôi khi đã chính thức trở thành vợ chồng thì lại quên đi những cử chỉ nhỏ nhặt thường làm lúc mới yêu.
Chong thanh dat va chung thuy thuong co 2 dieu nay
Ảnh minh họa. 
Bởi khi nắm tay vợ giữa chốn đông người sẽ tạo cho cô ấy cảm giác an toàn và yên tâm. Chỉ cần nắm tay nhau vượt qua những con đường đông nghẹt người cũng chứng minh họ là cặp vợ chồng hạnh phúc.
Phụ nữ muốn hạnh phúc nên nhớ hãy ngưng cằn nhằn
Chị em nên nhớ đừng cố gắng ra sức bắt ép chồng bạn phải thay đổi hay biến thành một con người khác. Do đó, thay vì càu nhàu khi anh ấy vứt quần áo bừa bãi trên giường thì bạn có thể sắm một chiếc giỏ đựng quần áo để chồng đựng quần áo bẩn.
Đừng tỏ thái độ khó chịu khi anh ấy chỉ thích ở nhà chơi game mà không đưa vợ con ra ngoài dạo chơi, bạn có thể khéo léo kéo chồng vào các hoạt động vui chơi khác mà cả nhà có thể cùng tham gia.
Theo các chuyên gia tâm lý thì bạn không thể thay đổi người khác bằng cách đưa ra những lời chỉ trích. Con người ai cũng có hai mặt, tốt và xấu và mọi nguồn cơn của tất cả hành động luôn xuất phát từ chính nhu cầu của họ. Hãy từ từ giúp chồng sửa tật xấu bằng cách chỉ ra rằng điều đó là tốt cho anh ấy.
Theo Ngọc Lê/Khỏe & Đẹp