Chồng tưởng "khó khăn", vợ trổ cửa sổ, đổi phong thủy là khỏe như vâm

Google News

Cô vợ cằn nhằn mãi anh chồng mới “băm” mà ân ái đã trầy trật. Tình cờ đọc sách phong thủy, bảo trổ cửa sổ chính nam, gia đạo hanh thông, nàng làm theo, quả nhiên chăn gối sang trang. Phong thủy hiệu nghiệm?

Dù khỏe mạnh nhưng vợ chồng tôi cố mấy vẫn chưa có con. Chồng tôi định mua nhà mới, vì được thầy “phán” là nhà cũ không hợp phong thủy, vợ chồng lục đục từ chuyện đời đến chuyện giường chiếu. Liệu có nên?
C.Thủy (Tiền Giang)
Đôi vợ chồng “thâm canh tăng vụ” mãi chưa có con cái ẵm bồng, bèn chuyển nhà, quả nhiên có tin vui. Phong thủy đổi vận? Hóa ra, trước, chồng vợ ở nhà bên vợ, đất chật người đông, lại có cô em vợ hay thức khuya học bài, làm khó anh chị. Nay, nhờ đất trời chỉ riêng ta, long trờ lở đất vài trận thế là cấn bầu.
Chong tuong
Ảnh minh họa. 
Cô vợ cằn nhằn mãi anh chồng mới “băm” mà ân ái đã trầy trật. Tình cờ đọc sách phong thủy, bảo trổ cửa sổ chính nam, gia đạo hanh thông, nàng làm theo, quả nhiên chăn gối sang trang. Phong thủy hiệu nghiệm? Hóa ra thủ phạm do loan phòng quá bí bức, thiếu ánh sáng, thiếu ô-xy, khiến chàng vào trận hay buồn ngủ, lờ đờ…
Cặp đôi nọ hay nhức đầu, chóng mặt, sức khỏe bất an, hục hặc cả trên giường. Thầy phong thủy tới xem, nhìn ra cửa sổ, rồi bảo đổi phòng ngủ, vậy mà nên chuyện. Kỳ thực, thầy nhìn ra cái trạm thu phát sóng di động trên nóc nhà hàng xóm chĩa vào phòng ngủ. Ăn nằm dưới cả bể “sóng điện từ” ngày đêm, bảo sao không xây xẩm, ể mình… 
Trên là những mẩu chuyện, ban đầu, những tưởng là phong thủy, hóa ra, đó chỉ là do những trở ngại được giải tỏa. Hầu hết những cái gọi là phạm phong thủy, khiến người ta không khỏe, gặp khó chuyện anh chuyện em, chỉ là những trở ngại đời thường về nhà cửa, chung riêng, sức khỏe, tâm lý… mà bất kỳ ai cũng có thể vướng phải.
Nói riêng, việc các cặp đôi khó có con dù khỏe mạnh, muốn lý giải không khó, không đến nỗi phải đổ cho thế lực “siêu nhiên” nào. Mọi sự có thể do cơ thể họ đang gặp một chướng ngại khó giải thích hay nhìn ra bằng chẩn đoán thông thường.
Thế nhưng may mà những mô gò cản lối này không quá ác hiểm, chỉ cần tìm ra cách bang mô phù hợp là cơ hội mở toang. Đơn cử, người ta khuyên các ông chậm hay khó có con, thay vì hùng hục đầu tư dàn trải, nên chọn “điểm rơi phong độ” để gieo gặt.
Nghĩa là cứ thả lỏng, chọn một thời điểm sao cho sức khỏe lẫn tinh lực sung mãn nhất, đồng vợ đồng chồng dốc toàn lực, thế mà tin vui đến bất ngờ sau từng ấy năm đổ mồ hôi sôi nước mắt.
Gửi bạn những thông tin gọi là “rộng đường du luận” về phong thủy, có thể giúp hai bên tham khảo trước mọi quyết định.
Theo Báo Phụ nữ