Chồng vô tình để lộ bí mật kinh khủng phía sau việc đánh con đau điếng

Google News

Lúc ấy cô còn thấy hành động của mình quả thực điên rồ hoặc cô bị hoang tưởng cũng nên. Nhưng khi cầm tờ kết quả xét nghiệm trên tay, cô biết, tất cả là nhờ linh cảm nhạy bén của 1 người phụ nữ.

Đằng sau mỗi sự phản bội, luôn chứa đựng những câu chuyện đầy cay đắng. B.H (29 tuổi, ở Hà Nội) bị chồng phản bội, còn theo một cách tức tưởi, phũ phàng vô cùng, khi "tổ tu hú" anh ta xây với bồ lại cách nhà cô đúng 1 bức tường mỏng manh.
"Một ngày, phòng trọ bên cạnh phòng mình có cô gái trẻ với cái bụng bầu lùm lùm chuyển tới. Cô ta nói, cô ta có thai nhưng bị bạn trai bỏ rơi, giờ xác định làm mẹ đơn thân. Mình thương cô ta, vì cùng phận phụ nữ với nhau mà", H. cười buồn kể lại diễn biến đầu tiên của câu chuyện.
Chong vo tinh de lo bi mat kinh khung phia sau viec danh con dau dieng
Ảnh minh họa. 
H. kể, cô ta nói bị bạn trai bỏ rơi, nhưng lại đủ tiền chi tiêu sinh hoạt chả cần đi làm lụng gì hết. Cô ta nói bố mẹ chu cấp, mà H. chưa bao giờ thấy cô ta về quê hay bố mẹ cô ta lên thăm. "Chuyện cứ thế cho tới khi cô ta sinh con, cô ta có tiền thuê người giúp việc trong 1 tháng, rồi hết cữ mẹ con cô ta tự chăm nhau. Không thấy người thân nào của cô ta xuất hiện, nhưng kinh tế cô ta chả thiếu thốn gì. Mình có lấy làm lạ, song lại nghĩ chả phải chuyện của mình", H. thở dài.
H. cho hay, vì cô ta chỉ ở nhà trông con, nên cô ta thường bế con sang nhà cô chơi. Thậm chí có bận H. về nhà, gặp đúng lúc chồng mình và cô ta đang nựng nịu đứa bé, thật giống 1 gia đình. Chồng cô cười dịu dàng đầy quan tâm, điều đã lâu cô không được nhìn thấy trên gương mặt anh.
"Đứa bé ấy lớn dần, thật nực cười khi mình thấy con bé có nhiều nét cực giống chồng mình. Mỗi khi ý nghĩ ấy xuất hiện, mình liền gạt đi ngay, vì nó quá hoang đường. Chồng mình với cô ta đâu có liên hệ gì, bình thường cũng ít qua lại.
Song hôm đó chủ nhật, cô ta gửi con cho chơi với con bé 4 tuổi nhà mình để đi chợ. Con gái mình giành đồ chơi của em, để đứa bé khóc ầm lên. Bất ngờ, chồng mình lao vào đánh con gái tới tấp, đỏ hằn mông bé rất đáng sợ. Mình sốc, chả phải chỉ cần dỗ dành đứa bé kia và dạy dỗ con mình nên nhường đồ chơi cho em bé là được sao? Cần gì anh ta phải phản ứng quá khích như vậy chứ?", H. nhớ về cái ngày khó quên ấy.
Cô chia sẻ, từ hôm ấy, nỗi nghi ngờ ngày một lớn trong lòng cô. Cuối cùng, nghĩ thế nào cô lại lén lấy mẫu tóc của chồng mình với đứa bé đi xét nghiệm ADN. Lúc ấy cô còn thấy hành động của mình quả thực điên rồ hoặc cô bị hoang tưởng cũng nên. Nhưng khi cầm tờ kết quả xét nghiệm trên tay, cô biết, tất cả là nhờ linh cảm nhạy bén của 1 người phụ nữ. Chồng cô đích xác là cha của đứa bé ấy! 
"Có bằng chứng rành rành, 2 kẻ ấy buộc phải khai nhận tất cả. Hóa ra chồng mình cặp kè với cô ta từ trước rồi, khi cô ta có thai thì thiết kế chỗ ở như vậy để tiện trông nom và chu cấp tiền nong. Nơi nguy hiểm nhất lại là nơi an toàn nhất, quả thực họ làm vô cùng tốt. Nếu mình không giàu trí tưởng tượng và tinh nhạy, chỉ sợ còn bị che mắt dài dài", H. nói về thủ đoạn của người chồng giờ đã là chồng cũ.
Lừa dối, phản bội là hành động của những kẻ hèn nhát đầy đáng khinh. Và nó sẽ gây tổn thương cho người bạn đời gấp bội, khi sự thật bị phanh phui. Nhất là lại chất đầy sự trơ tráo, mưu mô như trường hợp gã chồng với cô hàng xóm trong câu chuyện phía trên. Thiết nghĩ, nếu đã đem lòng yêu người khác, sao không thẳng thắn lên tiếng, đàng hoàng ly hôn rồi thoải mái xây dựng tổ ấm khác với người mới?
Theo Theo Phạm Giang/helino