Chú rể tái mặt nhận ảnh cưới là cô dâu bên người đàn ông khác

Google News

(Kiến Thức) - Đi chụp ảnh cưới, chú rể tái mặt khi ảnh nhận được lại là cảnh cô dâu ngọt ngào bên người yêu cũ. 

Câu chuyện dở khóc dở cười ở Vũ Hán đang khiến nhiều cặp cô dâu chú rể đứng ngồi không yên. Cô dâu Tiểu Khả cùng chồng chưa cướp đi chụp ảnh cưới
Đến ngày lấy ảnh, tưởng rằng cả hai sẽ ngập tràn hạnh phúc khi ngắm nhìn những hình ảnh ngọt ngào của mình, thế nhưng sự thật khiến cả hai tái mặt. Chú rể trong ảnh không phải là vị hôn phu mà là một người đàn ông khác. Điều đáng nói là cô dâu vẫn là Tiểu Khả. Cả hai tỏ ra vô cùng ngọt ngào bên nhau như một đôi uyên ương thực sự.
Chú rể không khỏi nóng mặt không hiểu chuyện gì đã xảy ra? Liệu rằng kẻ nào đã chơi xấu ghép ảnh với vợ sắp cưới của mình? Tuy nhiên các bức ảnh đều hết sức chân thật, cô dâu vô cùng ngọt ngào bên chú rể kia. 
Chu re tai mat nhan anh cuoi la co dau ben nguoi dan ong khac
 Ảnh đã được làm mờ
Tiểu Khả buộc phải giải thích sự tình. Đó là hình ảnh của cô và bạn trai cũ. Cả hai đã chia tay 4 năm. Quả thật, cô và người yêu cũ đã đi chụp những bức ảnh cưới ngọt ngào này. Tuy nhiên, sau đó hai người chia tay, cô gọi điện yêu cầu cửa hàng hủy bộ ảnh này đi. 
Vậy là cửa hàng đã không làm đúng quy định, không những thế do cùng một cô dâu nên còn gửi nhầm bộ ảnh cũ cho Tiểu Khả và chồng sắp cưới. 
Nếu bạn là chú rể, bạn sẽ cảm thấy thế nào khi nhìn những hình ảnh cô dâu của mình mặn nồng bên một chú rể khác? Dẫu biết rằng, đó là chuyện quá khứ cần phải bỏ qua, nhưng khi nhìn trực tiếp không thể không nóng mắt. Hai người đã có xích mích nhỏ sau khi nhận được ảnh cưới. 
Nguyên nhân được cho là do khi đăng ký chỉ ghi theo tên cô dâu nên mới có lầm lẫn như vậy. Tuy nhiên, trách nhiệm chính vẫn thuộc về cửa hàng, khi cô dâu đã yêu cầu hủy bộ ảnh cũ nhưng họ không thực hiện. 
Túc Mạch ( Theo TT)