Chuyên gia phân tích nguyên nhân thật sự khiến Cao Dĩ Tường qua đời

Google News

Nếu có thể sơ cứu kịp thời thì Cao Dĩ Tường đã không ra đi như vậy.

Nam diễn viên Cao Dĩ Tường đã qua đời ngày hôm nay vì bị đột quỵ do tim khi đang quay chương trình Đuổi theo tôi đi, khiến netizen vừa đau xót cho anh vừa thể hiện sự phẫn nộ đối với đài Chiết Giang.
Trang iFeng mới đây đã có phỏng vấn độc quyền với chuyên gia sơ cứu Trương Nguyên Xuân và ông đã nói về nguyên nhân cái chết của Cao Dĩ Tường: "Thời gian sơ cứu vàng đối với những người bị đột quỵ do tim là 10 phút. Cứ chậm mỗi phút thì khả năng cứu thành công sẽ giảm 7 – 10%. Nếu kịp thời sơ cứu thì khả năng thành công đạt đến 90%".
Chuyen gia phan tich nguyen nhan that su khien Cao Di Tuong qua doi
Nguồn: iFeng 
Cao Dĩ Tường ngất xỉu tại trường quay vào lúc 1 giờ 45 phút sáng 27/11, tuy nhiên phía đoàn vẫn tiếp tục quay cho đến khi nam diễn viên Hoàng Cảnh Du hét lên yêu cầu cấp cứu. Sau phía chương trình loay hoay tìm bác sĩ đến cấp cứu không được thì mới đưa Cao Dĩ Tường vào bệnh viện. Bệnh viện tiếp nhận anh vào lúc 2 giờ 30, gần 1 tiếng sau khi anh ngã xuống. Nếu như phía chương trình kịp thời sơ cứu và gọi xe cấp cứu đến thì có lẽ Cao Dĩ Tường đã không ra đi như vậy.
Theo Helino