Cô bé xấu xí “lột xác” thành Á hậu Ấn Độ nhờ giảm 50kg

Google News

(Kiến Thức) - Từ một cô bé xấu xí vì béo phì, Joanna Joseph đã giảm cân thành công và giành ngôi Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Ấn Độ toàn cầu 2018 cũng như chiến thắng trong cuộc thi Miss Selangor Earth năm 2016.

Joanna Joseph, 22 tuổi, người gốc Ấn Độ, sinh ra và lớn lên tại Malaysia. Ít người biết rằng, trước khi đăng quang tại các đấu trường sắc đẹp, Joanna từng là con vịt béo xấu xí, nặng tới 101 kg. Sau đó cô đã giảm cân thành công và giành giải tại các cuộc thi nhan sắc tầm cỡ.
Co be xau xi “lot xac” thanh A hau An Do nho giam 50kg
Từ một cô bé xấu xí, đen đúa và béo phì, Joanna Joseph đã giảm cân thành công và giành ngôi Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Ấn Độ toàn cầu 2018. 
Năm 7 tuổi, Joanna đã nặng tới 60kg, trở thành đứa trẻ to con nhất tại trường học. Không chỉ bạn bè mà cả giáo viên cũng thường xuyên châm chọc, khiến cho cô bé vô cùng tự ti, khổ sở.
Năm 13 tuổi, cân nặng quá khổ của Joanna chạm mức 102kg. Lực lượng tham gia cuộc chế giễu cô bé Joanna tội nghiệp lúc này thậm chí đông đảo hơn trước, bao gồm cả người thân của cô.
Thời điểm ấy, Joanna có thể ăn tới 5 bát cơm mỗi bữa. Thèm ăn, chán nản, tự ti, Joanna chỉ biết vùi mình vào âm nhạc để quên đi bất hạnh.
Co be xau xi “lot xac” thanh A hau An Do nho giam 50kg-Hinh-2
Cô bé Joanna từ nhỏ (bên phải) đã khổ sở vì cân nặng quá khổ. 
Tuy nhiên vào ngày sinh nhật năm 16 tuổi, Joanna quyết định phải thay đổi. Từ đó, cô bé thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh toàn hoa quả và rau củ. Mỗi ngày, cô còn chạy bộ tới 2 tiếng đồng hồ quanh các cánh đồng gần nhà.
Co be xau xi “lot xac” thanh A hau An Do nho giam 50kg-Hinh-3
Không chỉ bạn bè, cả giáo viên và người thân đều chế giễu Joanna vì ngoại hình xấu xí. 
Nhờ sự chăm chỉ và nỗ lực, Joanna đã giảm được gần 50kg. Cân nặng hiện tại của cô là 52 kg. Thân hình mảnh dẻ và gương mặt xinh xắn như thể biến thành một con người hoàn toàn khác.
Dù vậy, lũ bạn ở trường vẫn không ngừng bỉ bôi cô gái tội nghiệp. Họ cho rằng cô đang dùng thuốc và bị “nghiện” nên mới xuống cân nhanh chóng. Nhưng Joanna quyết định sẽ không bận tâm đến những lời dè bỉu đó nữa.
Co be xau xi “lot xac” thanh A hau An Do nho giam 50kg-Hinh-4
Joanna như hóa thành một con người khác khi giảm cân.
Ở tuổi 22, đến chính Joanna còn không thể nhận ra hình ảnh mình trong quá khứ. Joanna đã chứng minh cho những người xung quanh cô thấy rằng, trên đời không có ai xấu xí, chỉ là họ chưa muốn thay đổi mà thôi.
Thảo Nguyên (Theo The Sun)