Cô dâu tái mặt vì đến giờ hôn lễ không thấy chú rể đâu

Google News

Ngọc nơm nớp lo sợ, cô bấm số gọi cho Minh và người mai mối thì không ai nghe máy...

Minh là anh chàng trầm tính, không dẻo miệng. Minh không biết gây ấn tượng trong lần hẹn hò đầu tiên, càng không biết cách chọn quà tặng phụ nữ. Hùng chính là vị cứu tinh của Minh. Hùng là người tổ chức sự kiện, anh quen biết nhiều, miệng mồm lanh lợi nên tác hợp thành công nhiều cặp đôi. Ngọc và Minh nên duyên cũng do Hùng giới thiệu.
Ngọc và Minh rất biết ơn nhân duyên do Hùng mang đến. Cả hai quyết định mời Hùng làm người dẫn chương trình cho hôn lễ. Hùng vui vẻ nhận lời. Anh hứa hẹn sẽ giúp hôn lễ trở nên náo nhiệt và phụ giúp gia đình hai bên tiếp đãi khách mời.
Ngày hôn lễ, Ngọc hạnh phúc xúng xính trong váy cưới. Nhà gái đợi mãi nhưng chưa thấy nhà trai xuất hiện. Thế là công ty tổ chức tiệc cưới phái xe đưa đón cô dâu đến nhà hàng trước. Khi Ngọc đến nơi, cô cảm thấy rất kì lạ. Bởi Hùng và Minh đáng lẽ phải có mặt từ sớm, nay chẳng thấy bóng dáng của hai người.
Co dau tai mat vi den gio hon le khong thay chu re dau
Ảnh minh họa. 
Gần đến giờ cử hành hôn lễ, nhà trai xuất hiện và thông báo tin giật gân. Chú rể đã biến mất trước đêm hôm qua. Người nhà gọi điện mãi nhưng Minh không nghe máy. Ngọc nơm nớp lo sợ, cô bấm số gọi cho Minh và Hùng nhưng không ai nghe máy.
Ngọc suy sụp khóc như mưa, cô nghĩ đến một tình huống éo le đã xảy đến với cô. Ngọc chắc mẩm Minh và Hùng đã có tình cảm và bỏ trốn cùng nhau. Việc hai người mất tích cùng thời điểm và không bắt máy có thể giải thích chuyện này.
Khi khách khứa đã đến đông đủ và gia đình hai bên đang bấn loạn. Ngọc nhận được cuộc gọi của Minh. Minh lắp bắp: "Anh và Hùng đang ở bệnh viện, có lẽ bọn anh sẽ đến trễ. Em đừng giận nhé".
Ngọc làm sao không giận cho được, cô kìm nén cơn giận để không hét vào điện thoại. Ngọc bắt ngay một chiếc taxi đến bệnh viện. Cô muốn biết chuyện quái quỷ gì đang diễn ra. Trong bệnh biện, Ngọc sững sốt khi thấy Minh và Hùng đều bầm tím mặt mày. Điều đáng nói là có một nhóm người giống dân anh chị đang hằm hè nhìn họ.
Hóa ra, trước một ngày tổ chức hôn lễ. Hùng kéo Minh đến quán bar ăn mừng từ giã cuộc sống độc thân. Khi Hùng say quá chén, anh đã kéo một cô gái lạ đến rót rượu cho mình. Điều đáng nói, cô gái này lại là bạn gái của một người đàn ông khác. Cả hai cãi nhau um sùm và lao vào đánh nhau. Minh đi với Hùng nên không tránh khỏi liên lụy.
Sau cuộc ẩu đả, nhóm người được đưa vào bệnh viện. Ngọc phải đứng ra dàn xếp và bồi thường thì họ mới chịu bỏ qua. Khi biết cuộc ẩu đả này vốn do lỗi của Hùng, hoàn toàn không liên quan đến Minh. Ngọc đã thở phào nhẹ nhõm, bởi ít nhất chồng sắp cưới của cô không phải là một kẻ gây họa.
Mọi chuyện giải quyết ổn thỏa, 3 người nhanh chóng đến nơi diễn ra hôn lễ. Nhờ vào chuyên gia trang điểm nên vết bầm tím trên mặt Hùng và Minh được che đậy. Vết thương ở miệng Minh vẫn rỉ máu khi anh cười lớn. Ngọc thương xót cho anh, và càng dặn bản thân sau này phải để mắt mỗi khi Hùng rủ rê Minh đến quán Bar.
Đêm tân hôn, Ngọc phụng phịu khi Minh mệt mỏi đến mức không thể ân ái với cô. Hậu quả của cuộc ẩu đả khiến cơ thể anh tím bầm cả người. Minh lên giường liền lăn ra ngủ và ngáy vang như sấm. Ngọc ấm ức không biết trút giận lên ai, đúng lúc này điện thoại của Minh đổ chuông.
Ngọc liếc nhìn màn hình điện thoại. Người gọi đến chính là kẻ tội đồ suýt nữa khiến hôn lễ của cô và Minh bị hủy. Ngọc cố gắng bình tĩnh để không nạt vào điện thoại, cô hỏi: "Vợ chồng tôi đang ân ái, anh gọi đến làm gì?".
Hùng líu lưỡi: "Anh muốn cảm ơn chuyện em đứng ra dàn xếp bồi thường. Nhưng anh đang kẹt tiền, chưa thể trả tiền cho em được. Em thông cảm cho anh nhé".
Hùng ngắt máy không kịp để Ngọc nói tiếng nào. Ngọc chán nản nhìn người chồng mới cưới đang say giấc nồng. Cô biết ơn vì nhờ Hùng mà cô gặp được một nửa của đời mình, nhưng nếu vợ chồng cô cứ dính líu đến Hùng, liệu hôn nhân có thể êm đềm?
Theo Helino