Cô gái chuyên đi khuyên nhủ 'người thứ 3' buông tha các ông chồng

Google News

Những bà vợ bị 'cắm sừng' là các khách hàng tìm đến Wang Zhenxi - một tư vấn viên người Trung Quốc.

Là một nhà trị liệu cực kỳ bận rộn, Wang Zhenxi cho biết cô đã tư vấn cho hơn 800 cô nhân tình mỗi năm và thậm chí còn giúp họ tìm được tình yêu đích thực của mình với người đàn ông chưa có gia đình.
Wang nói rằng, cô dùng tới 4 chiếc điện thoại để nhận cuộc gọi từ những người phụ nữ đang cần sự giúp đỡ. ‘Tôi gặp khách hàng trong 330 ngày mỗi năm’ – Wang chia sẻ trong một video dài 7 phút đăng tải trên tờ Tin tức Trịnh Châu.
Cách thức của cô trước tiên là kết bạn với các khách hàng của mình – những người đang ôm trái tim tan vỡ và đang tức giận với chồng mình vì đã ngoại tình. Sau khi thuyết phục nhân tình của những người đàn ông đã có gia đình chấm dứt mối quan hệ, cô thậm chí còn giới thiệu cho họ những tình yêu mới, giúp họ bắt đầu một cuộc sống mới.
Ảnh minh họa. 
Trong số những tình nhân thì cũng có những người là nạn nhân. Họ không hề biết người đàn ông đã có vợ con.
Video phát hình ảnh Wang đang đi tới gặp một cô gái 27 tuổi - người từng có mối quan hệ với một người đàn ông lớn hơn cô 15 tuổi.
‘Tôi không biết anh ta đã có vợ con cho tới khi vợ anh ta tới tìm tôi’ – cô nói.
‘Đó cũng là lúc tôi quyết định chia tay anh ta, nhưng anh ta đã quỳ xuống van xin tôi đừng rời bỏ anh ta, rằng anh ta không yêu vợ. Tôi đã mềm lòng và lại quyết định tiếp tục mối quan hệ’ – cô gái chia sẻ trong nước mắt.
Nhưng sau khi biết cô có bầu, người đàn ông đã biến mất khỏi cuộc đời cô. Hiện tại cô gái đã phá thai.
Sau khi chia tay tình nhân, Wang đã giới thiệu cho cô gái một người đàn ông mới. Hiện tại, họ đang chuẩn bị kết hôn và trong video, người đàn ông này đang ngồi cạnh, nắm tay cô gái.
Nhiều người Trung Quốc cho rằng đây là một nghề rất cần thiết và giúp ích cho nhiều người trong một mối quan hệ.
‘Đó là một công việc tốt. Nó vừa giúp giữ được hạnh phúc của cả một gia đình, vừa giúp các cô gái lạc lối tìm được con đường đúng đắn’ - một người nhận xét.
Theo N. Thảo/Vietnamnet