Cô gái "liều" xuất ngoại hẹn bạn trai Tây và kết bất ngờ

Google News

Bước sang tuổi 33 nhưng sau bao nỗ lực mở ra cơ hội cho mình, chị vẫn không thể tìm được 'một nửa' yêu thương. Cuống quýt vì tuổi thanh xuân đã trôi qua, chị vào các trang hẹn hò trên mạng để tìm bạn trai nước ngoài.

Trước đây, điều khiến chị sợ nhất là sau giờ tan làm. Khi bạn bè, đồng nghiệp vội vã, tất bật trở về nhà để cơm nước cho chồng con thì chị chẳng biết trở về nhà để làm gì. Chẳng có ai đợi chị ở nhà. Sống một mình, chị cũng không có nhiều việc để làm. Hôm nào hứng lên chị mới vào bếp làm vài món tủ để ăn. Còn không, chị ăn qua quýt cho xong bữa. Cả tối dài dằng dặc, chị chỉ biết lướt facebook và càng buồn hơn khi thấy ảnh của bạn bè rạng rỡ bên chồng, bên đứa con kháu khỉnh.
Co gai
Áp lực lấy chồng, chị vào trang web để hẹn hò với bạn trai Tây. Ảnh minh họa 
Giờ chị không còn thấy buồn và cô đơn sau những buổi tan làm. Bởi, tranh thủ cơm nước, dọn dẹp nhà cửa xong, chị liền ôm máy tính để nói chuyện với đàn ông nước ngoài. Ban đầu, trong danh sách bạn bè của chị có đến hàng chục anh. Sau một thời gian, chị loại dần những anh không hợp, thiếu nhiêt tình, nói chuyện không văn minh. Hiện giờ, chị tập trung thời gian “tám chuyện” với 1 người đàn ông Mỹ.
Thế nhưng, sự nhiệt tình của chị vẫn không khiến người đàn ông này bay sang Việt Nam để gặp trực tiếp chị. Chị quyết tâm bay sang Singapore để gặp anh. Trong chuyến đi, chị đặt rất nhiều kỳ vọng. Ở tuổi này, chị không cho phép mình chần chừ. Chị nghĩ, từ trước, cũng như nhiều phụ nữ truyền thống khác, chị rất bị động trong chuyện tình cảm. Chính vì điều đó, chị đã mất không ít cơ hội cho mình. Thế nên, giờ chị phải thay đổi, chị thử một lần chủ động xem sao.
Không thể ngờ, buổi gặp mặt đầu tiên với người đàn ông Mỹ này lại là bước ngoặt tình cảm của chị. Nói chuyện ở trên mạng, họ không định hình được tình cảm của mình nhưng sau vài ngày bên nhau, chị và anh khá hợp và dành cho nhau sự quan tâm đặc biệt. Anh không phải là người khô khan, nghiêm khắc như chị mường tượng. Chị cảm thấy rung động, được yêu bên người đàn ông mạnh mẽ, chỉn chu.
Hiện giờ, tình cảm của họ tiến triển khá tốt đẹp. Chưa thấy họ nói gì về đám cưới, thế nhưng trong ánh mắt của chị luôn lấp lánh, long lanh khi nói về anh. Chị cho biết, sự “liều lĩnh” của mình đôi khi thật có giá trị, nhất là ở trong hoàn cảnh những lời nói gây áp lực lấy chồng luôn eo xèo bên tai.
Theo CLBKB/PNVN