Cô gái nửa năm không ra khỏi nhà và sự thật kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Khi cảnh sát tìm đến ngôi nhà của cô gái nửa năm không ra khỏi nhà, mở cửa ra, họ gần như ngất xỉu.

Theo lời chia sẻ của hàng xóm, cô gái nửa năm không ra khỏi nhà. Đi quanh nhà có mùi hôi thối bốc lên. Sự việc khiến nhiều người nghi ngại có chuyện không hay xảy ra với cô nên buộc phải nhờ cảnh sát can thiệp.

Với tư cách người kiểm tra nhà cho thuê định kỳ, cảnh sát yêu cầu người trong nhà mở cửa. Tuy nhiên, không có ai phản hồi. Một lúc sau mới có tiếng nói nhỏ của một cô gái. Rõ ràng cô đứng sau cánh cửa đóng kín, nhưng tuyệt nhiên không chịu mở cửa.

Sau khi cảnh sát nói chuyện với cô gái một tiếng, cánh cửa mới được mở ra. Ngay lúc ấy, cảnh tượng trong phòng làm hai cảnh sát gần như choáng váng, mùi hôi thối bốc ra.

Rác thải đầy trong nhà, các mảnh vụn vương trên giường, hộp đựng thức ăn có khắp mọi nơi. Cô gái cho biết, thậm chí mình không ra ngoài đổ rác.

Sau một chấn thương ngón tay, cô gái không đi làm nữa và chỉ ở trong nhà suốt nửa năm. Cô nuôi 2 con thỏ, đây có lẽ là hai người bạn duy nhất. Cô gái dường như sống khép kín quá lâu và không muốn nói chuyện. Mất nhiều thời gian, cảnh sát mới biết thông tin, cô gái tên Tiểu Cao, 22 tuổi, đến từ Cam Túc, Trung Quốc.

Co gai nua nam khong ra khoi nha va su that kinh hoang
 

Vào cuối năm ngoái, cô bị chấn thương trong công việc và bị thương ở ngón tay. Sau đó, cô không đi làm.

Cảnh sát điều tra công ty mà cô làm việc. Công ty cho biết đã cố gắng hết sức để chữa trị và hứa bồi thường cho thương tích liên quan đến công việc nhưng không liên lạc được với cô.

Quản lý công ty cho biết, để bảo đảm cuộc sống của cô ấy, công ty trả lương cơ bản cho cô mỗi tháng. Họ không thể liên lạc với Tiểu Cao và cũng không có cách nào để nhận được tin của cô.

Mẹ của Tiểu Cao sức khỏe kém và đang ở quê. Chị gái cô đang học năm thứ 2 một trường đại học tại Tứ Xuyên. Hiện tại cả hai đều không thể đến với Tiểu Cao. Cha cô làm việc trong một đội xây dựng ở Vân Nam. Ông đã bị sốc khi nghe về cuộc sống của con gái, lập tức mua vé bay đến. Ông cho biết vẫn nói chuyện qua điện thoại với con gái, gần đây con ông ngày càng ít liên lạc dần. Nhưng ông không nghĩ mọi chuyện lại nghiêm trọng đến mức như vậy. 

Túc Mạch ( Theo HQ)