Cô Kim siêu vòng 3 phiên bản Việt giảm cân, giữ dáng thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Nhờ tích cực giảm cân cùng chế độ ăn uống hợp lý, Lily Nguyễn xứng đáng là cô Kim phiên bản Việt bởi sở hữu những đường cong quyến rũ, với số đo vòng 3 lên đến 103 cm bằng với Kim Kardashian.

Cô gái sinh năm 1994 đến từ Thái Lan, có mẹ là người gốc Việt quê ở Cần Thơ này là một trong những gương mặt hút ánh nhìn của The Face Việt mùa đầu tiên. Lilly Nguyễn không chỉ khiến mọi người không thể rời mắt bởi đôi môi quyến rũ cùng gương mặt cá tính mà còn bởi làn da nâu mịn màng cùng vóc dáng khỏe khoắn, gợi cảm.
Lilly Nguyễn từng giảm tới 7kg trước khi tham gia cuộc thi The Face. Nói về bí quyết giảm cân của mình, Lilly chia sẻ rằng cô đã phải thực hiện một chế độ tập luyện nghiêm ngặt với chế độ ăn được chuẩn bị kĩ lưỡng tới từng bữa mới có được thân hình thon gọn hơn ngày trước rất nhiều.
Co Kim sieu vong 3 phien ban Viet giam can, giu dang the nao?
 
Cô nàng nói không với tinh bột để hạn chế mỡ tích tụ tại vùng eo, mặt và dưới cằm. Người đẹp Việt kiều Canada nạp phần lớn năng lương từ đạm nguyên chất, rau củ, các loại đậu hữu cơ và trái cây tươi.
Các thực phẩm ít calo thường xuyên góp mặt trong bữa ăn của người đẹp bao gồm ức gà, phi lê cá, bông cải xanh, bắp cải, cà rốt, dưa leo, cần tây, rau chân vịt… Việc khắt khe trong ăn uống giúp hoa hậu luôn đảm bảo được lượng calories nạp vào thấp hơn tiêu thụ, từ đó cơ thể sẽ vận hành cơ chế đốt mỡ và bù đắp protein để tăng cơ.
Ngoài chế độ ăn uống kiêng khem, người đẹp này còn chú ý đến bổ sung nước. Mỗi ngày, cô uống từ 3 - 3,5 lít. Nước không chỉ giúp giảm bớt cảm giác thèm ăn mà còn mang tới làn da mịn màng, đầy sức sống.
Mỗi buổi sáng, Lilly Nguyễn thường uống một ly nước lọc ấm, pha với một vài lát chanh và mật ong. Đây là phương pháp giải độc cơ thể đơn giản nhưng rất hiệu quả, giúp cô cảm thấy sảng khoái, loại bỏ những mệt mỏi tích tụ và sẵn sàng cho ngày mới năng động.
Co Kim sieu vong 3 phien ban Viet giam can, giu dang the nao?-Hinh-2
 Lilly Nguyễn tích cực tập luyện để giữ dáng.
Ngoài thực đơn giảm cân, Lilly Nguyễn còn tích cực tập gym để giữ dáng. Mỗi ngày, Lily dành khá nhiều thời gian cho những bài tập với huấn luyện viên riêng.
Người đẹp cũng tập 100 động tác squat mỗi ngày và hoàn thành các bài tập phối hợp để giữ dáng và tăng size vòng 3. Cô luôn nghiêm chỉnh thực hiện ít nhất phải 30 phút dành thời gian cho tập luyện thể thao hàng ngày. Dù bận rộn nhưng một tuần Ly tập chừng 2 – 3 ngày.
Thảo Nguyên