Luật lạ của cô vợ trẻ: Xem điện thoại trước mặt con, phạt 1 triệu đồng

Google News

Kết quả là, cô vợ bị phạt “mở hàng” 1 lần, còn anh chồng bị phạt tới 3 lần trong vòng 1 tuần.

Chương trình Vợ chồng son tập 410 gặp lại 2 cặp vợ chồng đã từng ‘lên sóng” trước đó. Cả hai đều để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem vì những chi tiết đặc biệt.

Cặp đôi đầu tiên là vợ chồng nổi tiếng trên TikTok - Vy Phạm và Dũng Gee (biệt danh, tên thật là Phạm Thị Như Quỳnh và Joshua Geracitano). Trước đó, cặp đôi vợ Việt chồng Úc đã từng khiến người xem cười “bể bụng” với những chia sẻ hài hước.

Trò chuyện với MC Quốc Thuận, cô vợ Vy Phạm cho biết, dịch bệnh khiến cuộc sống của 2 vợ chồng có nhiều thay đổi.

“Hai vợ chồng ở nhà nhiều, có thời gian nấu ăn cho nhau, trò chuyện - những việc mà trước kia mình không có thời gian để làm” - cô vợ xinh đẹp cho biết.

Luat la cua co vo tre: Xem dien thoai truoc mat con, phat 1 trieu dong

Vợ chồng TikToker nổi tiếng khiến người xem cười phì trước những chia sẻ hài hước.

Vy Phạm cũng không giấu giếm lịch sinh hoạt rất hài hước - 11 giờ sáng mới dậy, nấu ăn xong đến 3-4 giờ chiều, quay 1-2 video là đến tối, tập thể dục rồi cùng nhau đắp mặt nạ làm đẹp.

Từ sau khi hai vợ chồng lên chương trình Vợ chồng son, lượt người theo dõi TikTok của cặp đôi cũng tăng lên.

Anh chồng Dũng Gee ngồi nghe vợ mình chia sẻ với MC Quốc Thuận, cho biết “hiểu được 70%”. Vy Phạm nói cô không bao giờ dạy tiếng Việt cho chồng, mà chồng có giáo viên riêng nhưng nhờ hay lên mạng nên anh chồng tự học được nhiều từ rất phong phú.

Sau khi hai người “kể tội” nhau trong chương trình lần trước, hiện tại, mỗi người đã có điều chỉnh riêng để hạn chế những tật xấu.

Vy Phạm cho biết, sở thích “order” trên mạng của cô nàng đã bớt đi rất nhiều, không “nghiện” nữa nhưng sở thích này lại chuyển sang Dũng Gee.

“Anh ấy mua không nhiều lần như mình ngày trước nhưng mỗi lần mua 3-4 chục cái lận. Rồi dạo này lại thích màu hồng, mua cái gì cũng màu hồng, điệu hơn cả vợ”.

Anh chàng người Úc cũng “tố” vợ nóng tính, hay tức giận. Cô vợ tự nhận tính cách này cô chưa thay đổi được, nhưng là do “Dũng chọc Vy trước nên Vy mới giận. Lỗi là tại Dũng”.

Giải thích về thắc mắc của nhiều khán giả: Sao lên chương trình Vy hiền mà trong các video TikTok lại “đanh đá” như vậy, cô nàng cho biết tất cả video đều do Dũng Gee lên kịch bản, quay dựng, rồi tự trả lời các bình luận bởi vì Vy không rành công nghệ.

Ba mẹ 2 bên xem chương trình và các video của các con làm đều thấy dễ thương. Ba mẹ chồng còn nói “hai đứa là trời sinh một cặp” vì tính tình đều thích “cà giỡn” giống nhau.

Cặp vợ chồng thứ 2 mà MC Quốc Thuận gặp lại là Nguyễn Lê Vân và Nguyễn Hữu Ái - cả hai đều đang sống và làm việc ở TP.HCM.

Hữu Ái là anh chồng nổi tiếng trên Vợ chồng son với danh hiệu được vợ đặt cho “quen 62 cô ở 62 tỉnh thành” trước khi lấy vợ. Anh chàng cũng rất “lém lỉnh” khi đặt tên vợ trong điện thoại là “Hùng quay phim”.

Luat la cua co vo tre: Xem dien thoai truoc mat con, phat 1 trieu dong-Hinh-2

Cô vợ cho biết, anh chồng có người yêu cũ rải khắp 62 tỉnh thành.

Từ sau khi lên chương trình, cả hai vợ chồng đều thừa nhận người kia có những thay đổi rõ rệt.

Nếu như cô vợ Lê Vân trước kia “chẳng làm gì” ngoài nấu cơm thì nay giúp chồng làm nhiều việc. “Chỉ riêng đổ rác và dọn nhà vệ sinh là vẫn không bao giờ chịu làm” - Hữu Ái kể xấu vợ.

Còn Lê Vân cũng ghi nhận sự tiến bộ của chồng khi ăn cơm xong đã biết rửa bát ngay, không còn để hàng tiếng đồng hồ sau mới chịu làm nữa. Cô cũng cho biết, bây giờ chồng đã biết chia sẻ nhiều hơn với về về công việc của mình. “Chuyện gì cũng kể, thậm chí kể nhiều hơn mức mình mong đợi” - Lê Vân hài hước chia sẻ.

Trong khi đó, Hữu Ái cũng hào hứng khoe: “Giờ em đi nhậu không cần báo trước 2 ngày nữa, mà chỉ cần báo trước 1 ngày thôi”.

Nếu như trước kia cô vợ Lê Vân ra quy định đi nhậu về muộn hơn 12h là bị phạt thì bây giờ 2 vợ chồng đã thay đổi hành vi bị phạt: Nếu dùng điện thoại trước mặt con, phạt 1 triệu đồng/ lần.

Lê Vân cũng hài hước chia sẻ rằng, cô tham gia chương trình Vợ chồng son là “để khẳng định chủ quyền” với chồng mình bởi vì anh có quá nhiều người yêu cũ. “Chính vì thế mà từ đó đến nay, em không phải ghen lần nào nữa”.

Theo Đăng Dương/Vietnamnet