Con 3 tuổi, mẹ chồng vẫn nhất quyết không nhận cháu

Google News

Mỗi khi hè về quê 2 tháng, khi con trai lên thành phố, nó cứ nói với mình rằng: “Mẹ ơi, sao bà chẳng yêu con? Mẹ ơi, sao bà hay mắng con thế? Hè sau con không về nhà bà chơi đâu” Hoặc “Sao bà nội con chẳng yêu con như bà ngoại gì cả”….

Chào các mẹ!
Dạo này thấy nhiều mẹ kể về mẹ chồng mà em cũng muốn bon chen quá. Em cũng xin chia sẻ một chuyện ở nhà em. Chuyện này làm em đau đầu khá lâu rồi. Nhất là em, là một người mẹ và người vợ, em tủi thân vô cùng.
mình đến với nhau tính đến nay đã được 4 năm. Tuy chúng mình đã chính thức là nhưng 4 năm nay, mình chưa một lần được mẹ chồng thừa nhận là con dâu.
Lý do mình không được mẹ chồng thừa nhận là vì 2 đứa mình đến với nhau mà không được sự đồng ý của mẹ. Suốt hơn 3 năm yêu nhau, bố mẹ chồng mình cực phản đối mình đến với anh. Ông bà chê mình nhỏ con, rồi có gò má cao sát chồng.
Cho tới khi hai đứa cố tình tự tổ chức đám cưới, bà cũng không thèm đến chúc mừng tác thành cho các con. Những ngày sau khi kết hôn xong, mình cũng thỉnh thoảng cuối tuần về nhà chồng nhưng chưa bao giờ được mẹ chồng đón nhận cả.
Con 3 tuoi, me chong van nhat quyet khong nhan chau
 Ảnh minh họa.
Những ngày ở nhà chồng, mình cứ lầm lũi vào ra. Bố chồng thì tỏ thái độ miễn cưỡng bình thường, còn mẹ chồng thì không thế. Bà không chịu nói chuyện với mình. Thậm chí có lúc bà còn đuổi mình đi. Bà bảo rằng: “Cô về đây làm gì, mời cô đi cho. Nhà tôi không quen biết nên không đón nhận cô”.
Những lúc ấy dù nín nhịn, mình vẫn gạt nước mắt bước đi.
Cho đến khi mình mang bầu. Dù khó nhọc và vài lần nhập viện, nằm viện cả tháng trời, mẹ ng không một lời thăm hỏi, động viên. Bà coi như không có đứa con dâu là mình.
Rồi khi mình sinh con, mẹ cũng không một lần lên xem mặt cháu. mình có cho con về quê thì bà cũng không thèm bế cháu một phút nào hay mua cho cháu một bộ quần áo hoặc đồng quà tấm bánh. Mình buồn và tủi thân lắm, chẳng hiểu tại sao mẹ chồng lại ghét mình đến vậy và không chịu thừa nhận mình.
Giờ đây, khi con mình đã được 3 tuổi, bà nội cháu vẫn chẳng thừa nhận cháu. Thế mà mỗi dịp hè, vẫn phải cho con về quê chơi. Những lần ấy, bà cũng chẳng chơi đùa cùng con.
Đến nỗi, mỗi khi hè về quê 2 tháng, khi con trai lên thành phố, nó cứ nói với mình rằng: “Mẹ ơi, sao bà chẳng yêu con? Mẹ ơi, sao bà hay mắng con thế? Hè sau con không về nhà bà chơi đâu” Hoặc “Sao bà nội con chẳng yêu con như bà ngoại gì cả”…
Mình chán ngán lắm rồi. Mình sẽ không làm hài lòng và chạy theo bà nữa. Nếu mẹ chồng đã không thừa nhận con dâu và cháu, thì mình cũng sẽ mặc kệ. Mình không cho con về quê nữa vì mỗi lần về như thế sẽ làm tổn thương đến chính con trai và đến cả chính mình.
Theo Khỏe & Đẹp