Con gái háo hức xin quà Giáng sinh, bố mở ra đọc thì chỉ biết "câm nín"

Google News

Một bé gái 10 tuổi đã lập ra hẳn một danh sách các món quà mà mình muốn nhận được trong dịp Giáng sinh khiến ông bố cũng phải choáng váng.

Mỗi năm khi chuẩn bị đến lễ Giáng sinh là những đứa trẻ lại vô cùng háo hức và lập danh sách những món quà để gửi đến ông già Noel. Cô bé trong câu chuyện dưới đây cũng vậy, tuy nhiên, những món quà của cô bé khiến ai cũng phải "choáng váng".
Con gai hao huc xin qua Giang sinh, bo mo ra doc thi chi biet
 Ảnh minh họa.
Theo đó, mới đây, một cô bé 10 tuổi đến từ nước Mỹ đã chuẩn bị hẳn một danh sách các món quà mà mình mong nhận được vào dịp lễ Giáng sinh. Có lẽ, khi đọc tên những món quà này thì bố của bé gái đã vô cùng bất ngờ nên đã chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội Twitter. Kèm theo đó là dòng chia sẻ: “Chắc con gái tôi không còn tỉnh táo nữa“.
Thay vì mong muốn nhận được búp bê Barbie, gấu bông, một chiếc váy xinh xắn,...thì bé gái này lại muốn có được toàn những món đồ đắt tiền. Cụ thể, trong tờ giấy bé gái đã liệt kê những món đồ mà mình mong muốn như: iPhone11, tai nghe Bluetooth không dây của Apple (AirPods), MacBook Air.
Danh sách này vẫn còn kéo dài hơn nữa bởi cô bé mong muốn có được đôi dép Gucci, túi Chanel, nước hoa,...Tưởng chừng như vậy đã là quá đủ nhưng cô bé này còn mong muốn nhận được 4.000 đô la (hơn 92 triệu đồng).
Con gai hao huc xin qua Giang sinh, bo mo ra doc thi chi biet
Danh sách các món quà xa xỉ mà cô bé mong muốn nhận được trong dịp lễ Giáng sinh. 
Danh sách quà dài đằng đẵng của bé gái này ngay sau khi được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều bật cười trước nhu cầu quà cáp quá xa xỉ của bé gái này. Thậm chí, có người còn cho rằng, cô bé đang mơ mộng quá hão huyền khi mong muốn toàn món đồ đắt tiền như vậy.
Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp