Cưới 3 ngày, tôi bị chồng đánh gãy tay vì lý do nực cười

Google News

Chưa đầy 3 tháng sau khi hẹn hò tôi vội vàng kết hôn với Duy. Chồng tôi không phải người mà tôi tìm kiếm nhưng có lẽ chúng tôi đến với nhau là do duyên phận.

Tôi ghét nhất đàn ông uống rượu mà Duy lại là một bợm nhậu. Duy cũng không phải là mẫu đàn ông mà tôi thích. Tuy nhiên, lúc gặp chồng tôi, tôi đang rất buồn bã sau chuyện tình không thành với Hoàng. Tôi với Hoàng yêu nhau 5 năm nhưng không thể đến với nhau. Tôi muốn tổ chức đám cưới nhưng Hoàng nói chưa sẵn sàng vì chưa có gì trong tay nên bắt tôi chờ thêm. Giận Hoàng, tôi đành gật đầu khi Duy ngỏ lời.
Để làm người yêu cũ đau khổ, tôi đồng ý kết hôn với chồng càng sớm càng tốt. Lúc đó, tôi hận Hoàng vô cùng và nghĩ rằng chỉ cần lấy được người đàn ông yêu thương và hết lòng với mình như Duy, tôi sẽ được hạnh phúc nhưng tôi đã lầm.
Cuoi 3 ngay, toi bi chong danh gay tay vi ly do nuc cuoi
 Mới cưới được 3 ngày tôi đã bị chồng thẳng tay đánh. Ảnh minh họa
Khác với Hoàng, Duy xuất thân trong một gia đình tương đối khá giả. Trước khi cưới tôi, anh đã có nhà riêng, xe xịn. Anh hứa sẽ lo cho tôi một cuộc sống đủ đầy. Chúng tôi nhanh chóng chụp ảnh cưới, in thiếp mời và đi mời người thân, họ hàng đến dự đám cưới của mình.
Hoàng biết rằng tôi sắp lấy chồng đã tìm kiếm tôi suốt mấy ngày. Trong gần 1 tháng, hầu như ngày nào anh cũng tìm cách gặp tôi, cầu xin tôi quay lại và hứa sẽ đưa tôi về gặp bố mẹ để nói chuyện tổ chức đám cưới. Nhưng mọi thứ không hề đơn giản, tôi đã tổ chức đám hỏi với Duy. Gia đình Duy đã coi tôi như con cái trong nhà rồi.
Để kết thúc câu chuyện tình đau khổ, tôi chỉ có thể nói lời xin lỗi và thuyết phục Hoàng để tôi đi lấy chồng. Chúng tôi có duyên nhưng không có phận. Tình có nhiều nhưng vẫn chẳng đủ để cùng xây dựng hạnh phúc. Cuối cùng, Hoàng đành đồng ý.
Kể từ khi về nhà chồng, Hoàng thường xuyên đến tìm gặp tôi. Anh nói rằng anh nhớ tôi, muốn nhìn thấy tôi khiến tôi rất sợ bị người nhà chồng phát hiện. Vào ngày thứ 3 sau đám cưới, Hoàng đứng trước cửa và nói muốn gặp tôi. Tôi lựa lúc nhà chồng đã đi ngủ hết nên ra ngoài cổng gặp anh một chút. Không ngờ, chỉ một lát sau đó, chồng tôi ra ngoài về và bắt gặp.
Nhìn thấy Hoàng, chồng tôi nổi cơn lôi đình. Sẵn có hơi men trong người, anh chửi rủa, đánh đập và xô ngã khiến tôi gãy tay mà không chịu nghe một lời giải thích. Tôi được đưa đến bệnh viện ngay sau đó. Khi bố mẹ tôi đến, người nhà chồng sổ một chàng nói rằng tôi là đứa con dâu lăng loàn, mất nết, đã lấy chồng còn tình tự với trai khiến tôi và bố mẹ rất xấu hổ.
Bố mẹ khuyên tôi nên nín nhịn, xin lỗi để tiếp tục ở nhà chồng. Giờ bố mẹ tôi không dám đón tôi về vì sợ làng xóm dị nghị. Tôi thực sự không muốn chung sống với người chồng vũ phu, với gia đình chồng độc mồm, ác miệng nữa. Tôi đã sai, quá sai trong cuộc hôn nhân này, giờ tôi không biết phải làm thế nào nữa.
Theo Dân Việt