Cưới nhau được 6 năm, chồng cặp bồ 5 năm

Google News

Phát hiện được sự thật này tôi đau đớn quá các bạn ạ.

Tôi lấy chồng cho tới nay đã được 6 năm, có hai con một trai một gái. Gia đình tôi có tiếng là gia đình hạnh phúc và cuộc sống hôn nhân được nhiều người ngưỡng mộ. Chồng tôi là bộ đội, không thể về nhà thường xuyên như các ông chồng khác, hiểu được đặc thù công việc của chồng nên tôi không bao giờ phàn nàn hay kêu ca mà chỉ chuyên tâm chăm sóc hai con và mẹ chồng già.
Mỗi lần chồng tôi từ đơn vị về đều rất quấn quýt con cái và yêu chiều tôi, chính vì vậy tôi chẳng may may có một chút ý nghĩ nào không tốt về người chồng hoàn hảo của mình.
Cuoi nhau duoc 6 nam, chong cap bo 5 nam
Ảnh minh họa. 
Hôm đó, trong lúc chồng tôi đang ở trong nhà tắm tôi thấy điện thoại của chồng báo đèn tin nhắn, nhưng vẫn xuất hiện trên màn hình tên người gửi là một anh cùng đơn vị nhưng nội dung khá mùi mẫn kiểu nhớ nhung chồng tôi.
Khi tôi vừa định cầm điện thoại lên thì chồng tôi chạy ra ngoài giật vội điện thoại, bị tôi truy hỏi anh chỉ trả lời là bị mấy anh em trong đơn vị trêu nói tôi không nên suy nghĩ lung tung.
Mặc dù đã được trấn an tinh thần nhưng dòng tin nhắn ấy vẫn khiến tôi có chút bất an. Sau vài tuần lên đơn vị, hôm đó là lịch về nhà của chồng nhưng anh báo có việc bận không thể về hôm đó. Tôi vẫn chưa hết hoài nghi vì dòng tin nhắn kia nên quyết định lên tận đơn vị để thăm chồng cũng coi như xác minh lại. Nhưng khi tới đơn vị, đồng đội với chồng tôi nói anh đã về nhà từ hôm qua.
Chuyện này khiến tôi càng cảm thấy sốc. Trên đường đi về nhà, tôi có rẽ vào một quán nước ven đường để lấy lại tinh thần thì thấy chiếc xe có biển số quen thuộc.
Giật mình, khi bước vào quán, đập vào mắt là hình ảnh của chồng tôi với một cô gái cũng khá cứng tuổi, hai người họ có cử chỉ vô cùng thân mật. Tôi lặng người chụp lại bằng chứng, rồi dắt xe quay về vì không muốn làm ầm ĩ.
Về tới nhà tôi gọi điện cho ảnh bảo gia đình có việc khẩn anh nên về sớm để giải quyết. Một lúc sau thấy chồng tôi đã đứng ở trước cửa, anh tái mặt khi tôi kẻ toàn bộ sự việc và đưa cho anh chiếc ảnh tôi chụp vội. Sau một lúc im lặng anh thú nhận tất cả, đó là cô bồ mà anh đã qua lại 5 năm nay. Trong một lần lên đơn vị, anh gặp người phụ nữ kia bị tai nạn giữa đường nên có giúp đỡ, từ đó hai người có nói chuyện qua lại trong lúc anh rảnh rỗi và rồi trong một lần không kiềm chế được chuyện gì tới cũng phải tới. Tuy nhiên, anh nói vẫn yêu vợ con và tình cảm với cô gái kia chỉ là qua đường, anh khẩn khoản xin lỗi vợ mà hứa sẽ không qua lại với người phụ nữ ấy.
Nhưng thật sự tới giờ tôi rất bối rối vì không biết nên tin chồng tôi nữa hay không.
Theo QL /SHTT