Đặc điểm “không trượt” của đàn ông “tính đàn bà”, nhìn là biết ngay

Google News

Người đàn ông có những đặc điểm này thường chi li tính toán như đàn bà, chị em lấy phải là khổ 1 đời.

Nói hoài một vấn đề anh ta không hài lòng
Quân tử không để bụng chuyện đã qua, dù chuyện đó có khiến họ không vui tới mức nào. Đây có thể là vì tính cách phóng khoáng của đàn ông trượng nghĩa. Ngược lại, đàn ông nói hoài một chuyện cũ không hài lòng là người chấp nhặt, hay soi mói. Và vì hay để bụng, anh ta sẽ dễ có thói nhiều chuyện, nói xấu người khác. Đây thật sự là kiểu đàn ông khiến chị em thống khổ khi chọn nhầm.
Tính toán từng đồng ngay cả khi đi chơi với người yêu
Không có nguyên tắc khi đi chơi người đàn ông luôn phải chi trả tất cả các khoản nhưng trong hầu hết các trường hợp, người đàn ông sẽ để bạn gái của mình "đóng góp" tùy ý nếu thích chứ không nhất nhất chia ra cho thật sòng phẳng.
Dac diem “khong truot” cua dan ong “tinh dan ba”, nhin la biet ngay
 Ảnh minh họa
Nếu anh chàng người yêu của bạn có tư tưởng "ai dùng gì thì tự trả" hoặc "chia số tiền phải thanh toán đến triệt để" thì bạn nên cân nhắc lại vì rất có thể anh ta chính là người thuộc nhóm "đo lọ nước mắm, đếm củ dưa hành" về sau này.
Tranh cãi đến cùng không nhường nhịn
Kiểu người hơn thua với phụ nữ, quả thật không phải là người đàn ông tốt. Khi tranh cãi, nếu người ấy luôn muốn giành phần thắng về mình, lúc nào cũng hạ bệ, sỉ nhục bạn, chắc chắn họ không thương bạn.
Người thương bạn thật lòng sẽ không để bạn chịu thiệt thòi. Người đàn ông đích thực sẽ không đôi co với người phụ nữ mình yêu vì những chuyện nhỏ nhặt. Họ sẽ nhường nhịn dù bản thân không hề sai.
Họ sẽ chịu lùi về sau một bước để phụ nữ trút hết những bực dọc trong lòng. Còn người đàn ông có tính đàn bà sẽ cãi tay đôi và không bao giờ chịu nhường nhịn. Kiểu người này khá nguy hiểm, chị em nên tránh xa.
Thường xuyên càm ràm, xét nét
Dac diem “khong truot” cua dan ong “tinh dan ba”, nhin la biet ngay-Hinh-2
 
Anh ta thường nhắc bạn những chuyện nhỏ nhặt và soi xét cả những việc cỏn con nhất ở bạn. Ví dụ như những việc bạn nói to khi ăn, cười to khi vui vẻ, hay để đồ vật không theo ý anh ta… đều bị anh ta nhắc nhở. Thường thì đàn ông đúng nghĩa sẽ không để ý những chuyện thế này. Ngược lại, đàn ông có tính “đàn bà” lại rất hay chỉ trích, đổ lỗi cho bạn vì những việc chẳng đáng như thế.
Nhớ vặt, thù dai
Người ta hay nói “lòng dạ đàn bà” là vì phụ nữ thường hay nhớ dai, nhất là những chuyện không vui họ đều nhớ rất lâu. Đàn ông lại khác. Một người đàn ông đáng tin cậy chỉ chú tâm đến những chuyện lớn lao, và bỏ qua những lặt vặt không cần thiết. Thậm chí là chuyện thiệt thòi nhỏ nhặt, họ cũng thường bỏ qua chứ chẳng nhớ lâu.
Nhưng đàn ông có “tính đàn bà” lại nhớ rất dai những chuyện khiến họ không hài lòng hay bị thiệt thòi. Không chỉ vậy, những lúc không hài lòng chuyện gì, anh ta lại nhắc lại những việc cũ. Đây có phải là kiểu đàn ông có thể cho bạn hạnh phúc không?.
Minh Ngọc/Khỏe & Đẹp