Đàn ông có 'cậu nhỏ' càng lớn càng dễ bị 'cắm sừng'

Google News

Theo một nghiên cứu được đăng tải trên tạp chí Plos One (Mỹ), đàn ông có “cậu nhỏ” lớn có nhiều khả năng bị vợ lừa dối.

Các nhà nghiên cứu nói rõ: “Cậu nhỏ nếu dài hơn 2,5cm so với mức trung bình thì nguy cơ bị vợ cắm sừng sẽ tăng thêm gần 1,5 lần". Những người phụ nữ tham gia nghiên cứu đều thừa nhận rằng họ cảm thấy đau đớn khi “ân ái” với những người có “cậu nhỏ” khủng do đó họ giảm bớt sự thỏa mãn và thích đi tìm “của lạ”
Dan ong co 'cau nho' cang lon cang de bi 'cam sung'
Đàn ông dễ bị người phụ nữ ngoại tình nếu cậu nhỏ quá lớn. Ảnh minh họa 
Ngoài ra, các nhà nghiên cứu còn phát hiện ra rằng, đàn ông có ngón tay trỏ ngắn hơn ngón tay đeo nhẫn thì nhiều khả năng “cậu nhỏ” của họ sẽ lớn. Một nghiên cứu khác khám phá ra rằng, những nam giới có ngón trỏ ngắn hơn nhiều so với ngón đeo nhẫn thì họ sẽ dễ trở thành đồng tính.
Trong khi đó, một nghiên cứu công bố trên tạp chí Archives of Sexual Behavior cho rằng những người đàn ông không có lông ở ngực thường được phụ nữ cho là hấp dẫn.
Gần đây, các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng, kích thước dương vật đóng vai trò quan trọng trong việc cảm nhận sự hấp dẫn. Họ đã đặt ra các câu hỏi để xếp hạng sự hấp dẫn của nam giới dựa trên kích thước “cậu nhỏ” và phát hiện ra rằng của quý lớn hơn thì có thứ hạng cao hơn. Nhưng bất kỳ người phụ nữ nào sẽ biết, đôi khi quá lớn lại là điều không tốt.
Các nhà khoa học cũng đã nhận thấy một giới hạn nếu dương vật lớn hơn 7,6cm được coi là không hấp dẫn. Tốt hơn hết chúng nên tương xứng với cơ thể của người đàn ông.
Nhiều người thì vẫn nói “kích cỡ không quan trọng, quan trọng là cách thực hiện" nhưng mà kích cỡ của “cậu nhỏ” thực ra có ảnh hưởng 1 chút đến khả năng làm cho phụ nữ sung sướng của đàn ông.
Cuối cùng, các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng người quan tâm tới bộ phận sinh dục cũng rất quan trọng việc làm sao để thỏa mãn tình dục. Tức là người thường xuyên bị ám ảnh bởi kích thước sẽ đáp ứng được thỏa mãn của phụ nữ cao hơn cho dù kích thước "cậu nhỏ" không quá lớn.
Theo Ngô Huệ/Đời Sống Plus