Đàn ông có thói quen này sẽ không bao giờ phụ bạc bạn đời của mình

Google News

Đàn bà hãy thôi gào thét đàn ông luôn đểu cáng đi, nhiều người đàn ông vẫn còn tốt thế này cơ mà.

Luôn ăn cơm vợ nấu
Bữa cơm gia đình rất quan trọng, đây là khoảng thời gian để vợ chồng gần gũi, chia sẻ với nhau về một ngày đã qua, để thể hiện sự quan tâm cũng như tình yêu qua việc nấu cho đối phương những món ăn ngon, cùng nhau thưởng thức.
Vậy nên, nếu là một người chồng thương vợ, yêu vợ thật tâm, anh ấy dù có bận rộn cỡ nào, có bị bạn bề rủ rê mời mọc nhiệt tình đến đâu cũng gắng sức, cũng bỏ ngoài tai để trở về nhà với vợ, ăn cơm vợ nấu.
Bởi chồng biết vợ đã bỏ ra biết bao công sức, tâm tư để nấu cho chồng những món chồng thích, sẵn sàng mâm cơm nóng hổi chờ chồng về. Anh ấy không muốn vợ buồn, không muốn trở thành người chồng không biết trân trọng vợ.
Trò chuyện với vợ
Trước khi ngủ luôn là lúc vợ chồng dành thời gian cho nhau sau một ngày dài. Người chồng yêu vợ luôn muốn trò chuyện, tâm tình với vợ vào lúc này. Anh ấy muốn nghe vợ kể về một ngày làm việc của mình thế nào, có mệt không, vui buồn ra sao. Vì anh ấy hiểu phụ nữ ai cũng muốn được lắng nghe, và anh ấy muốn tình cảm vợ chồng ngày một gắn bó nhiều thấu hiểu hơn.
Dan ong co thoi quen nay se khong bao gio phu bac ban doi cua minh
Ảnh minh họa. 
Chia sẻ việc nhà với vợ
Người đàn ông chung thủy, thương vợ sẽ luôn hiểu rằng, việc nhà là việc chung, trách nhiệm chung, không phải việc của vợ. Cả hai sẽ đều phải san sẻ cùng nhau, gánh vác cùng nhau. Chuyện nhỏ chồng cùng vợ làm, chuyện lớn chồng cùng vợ bàn, luôn tôn trọng cảm xúc cũng như ý kiến của vợ.
Từ việc thay bỉm cho con, lau nhà cọ bồn cầu, chồng chẳng nề hà chuyện gì, chỉ cần có thời gian, chỉ cần có thể là đều sẵn sàng. Người chồng trách nhiệm như thế, hiểu chuyện, chăm chỉ như thế, chẳng phải vì quá yêu vợ thì là gì.
Chạm vào người vợ
Chồng có thể không ôm ấp hay nằm sát bên bạn nhưng luôn có cách để chạm tới bạn. Nhiều khi chỉ là một cái nắm tay hờ hay chân chạm vào chân bạn, ôm eo, vuốt tóc bạn… tất cả đều vô thức thể hiện tình yêu của chồng. Những hành động này đều lặp lại mỗi ngày, ít hay nhiều đều vô thức là thói quen của anh ấy. Rõ ràng, đã là vô thức thì chỉ từ tình cảm chân thành mà ra, anh ấy sẽ chỉ chung thủy với bạn.
Sẵn sàng xin lỗi, làm hòa dù mình không sai
Lòng tự tôn của đàn ông, cái tôi của đàn ông rất lớn, họ không dễ gì nhận thua, nhận sai trong bất cứ chuyện gì, với bất cứ ai. Nhưng với người phụ nữ họ thực tâm thương thì lại khác. Sau những mâu thuẫn, những tranh cãi, sau những phút nóng giận, họ sẽ biết nén lại tất cả để mở lời xin lỗi, để nhường nhịn, dỗ dành vợ. Anh ấy không cần chiến thắng, anh ấy biết nói câu xin lỗi khi cần, dù rằng người sai trước không phải mình.
Bởi hơn tất thảy, anh ấy quan tâm đến cảm xúc của vợ hơn cả, anh ấy không muốn vợ buồn, tủi, thất vọng về mình.
Phụ nữ có được người chồng như thế, hãy cố gắng giữ lấy thật chặt, hãy đáp trả lại tình yêu lớn lao của anh ấy bằng những thấu hiểu, yêu thương tương tự nhé!
Theo Min/Khỏe & Đẹp