Dẫn vợ đi vá "cái ngàn vàng" sau 2 lần sinh con

Google News

Không chỉ các cô gái trẻ tìm đến thủ thuật tạo màng trinh giả, người chồng đưa vợ đến nhờ vá màng trinh để tìm lại cảm giác đêm tận hôn, làm mới “chuyện vợ chồng”.

Lấy chồng đã gần 2 thập niên với hai mặt con đủ nếp đủ tẻ, con gái lớn học lớp 9 còn cậu con út đã học lớp 5, ấy thế nhưng dạo gần đây chị Nguyễn Thuỳ Trang (Hà Nội) luôn đau đáu một “niềm đau”.
Lý do là bởi chị rất muốn đi vá màng trinh để nhớ lại cảm giác "lần đầu” nhưng sợ chồng không đồng ý, sợ bạn bè dè bỉu, người không thân có khi còn bảo “dửng mỡ”...
Khi cô bạn thân kể mới quen bác sĩ thẩm mỹ tại bệnh viện lớn, chị Trang liền hỏi bạn xem trường hợp của mình có còn làm được không, chi phí cho một lần “vá trinh” hết bao nhiêu và quan trọng hơn cả là sau khi làm xong có được cảm giác “đêm tân hôn” hay không.
Dan vo di va
Ảnh minh họa 
Bác sĩ Lê Thị Kim Dung, Trung tâm y khoa Thái Hà (Đống Đa, Hà Nội) cho biết, phụ nữ Việt Nam đi vá màng trinh không phải để đi "bán trinh" mà chủ yếu do lỡ mất trinh với người không ưng ý, nay muốn lấy lại. Họ cảm thấy khó khăn khi giãi bày, chia sẻ thẳng thắn nên nghĩ rằng dùng thủ thuật để lấy lại “cái ngàn vàng” là sẽ yên mọi chuyện.
Đáng lưu ý, không như trước đây một số ít cô gái trẻ tìm tới vá màng trinh thường ngượng ngùng đi một mình, hiện nay dịch vụ này trở nên phổ biến hơn.
Nhiều người được chính người thân, thậm chí người yêu dẫn đi. Họ không phải chỉ là những cô gái chưa chồng "không may” mất trinh tiết nên tìm cách cứu vãn, một số chị em đã có chồng, có con cũng muốn thử cách này để “thay đổi không khí”, làm mới “chuyện vợ chồng”. Trường hợp như chị Trang nói trên không phải là hiếm gặp.
BS Kim Dung chia sẻ về trường hợp người chồng đưa vợ đến nhờ vá màng trinh khi người phụ nữ này đã có 2 con.
Thấy lạ, bác sĩ hỏi lý do thì cả hai vợ chồng đều không nói. Dù được tư vấn rằng việc này không cần thiết, nếu vì sinh nở mà âm đạo người vợ rộng ra thì có thể thu hẹp tầng sinh môn để giữ lửa chuyện chăn gối, nhưng cả hai vẫn không đồng ý, nhất quyết muốn được vá lại "cái ngàn vàng".
Chỉ tới khi có một mình, người phụ nữ mới ngậm ngùi chia sẻ với bác sĩ rằng, trong đêm tân hôn chị không hề có máu dù trước đó chưa từng quan hệ với ai. Người chồng vì thế nghi ngờ, thỉnh thoảng lại dằn vặt chị.
Gần đây, khi đời sống khá lên, lại nghe đến dịch vụ vá màng trinh rất dễ dàng, người chồng liền nằng nặc bắt chị làm việc này chỉ để thử một lần cho biết cảm giác “lần đầu" như thế nào.
Tuy nhiên, không phải trường hợp vá màng trinh nào cũng thành công. Có một trường hợp ở Hà Đông (Hà Nội), chị này nghe nói thủ thuật vá màng trinh rất an toàn, không mất nhiều thời gian và không gây nhiều đau đớn nên quyết đi tân trang "cô bé" làm món quà tặng chồng cảm giác trở lại "thuở ban đầu".
Nhiều ngày sau khi phẫu thuật, màng trinh mới không liền lại được gây nhiễm trùng, viêm vùng kín rất nặng. Vậy là chưa kịp "hưởng", người chồng đã phải vội vàng đưa vợ nhập viện.
Theo bác sĩ Kim Dung, hầu hết chị em khi lựa chọn dịch vụ này đều có chung các câu hỏi: Vá rồi thì có như thật không? Có biến chứng gì không?...
Vá màng trinh thực chất là một thủ thuật khá đơn giản, nhanh chóng, chỉ mất khoảng 20 phút nhưng đòi hỏi sự tỉ mỉ, thận trọng của người có chuyên môn. Do đây là bộ phận nhạy cảm nên khó tránh phù nề sau phẫu thuật.
Nếu chuyên môn của bác sĩ không tốt, làm không chuẩn sẽ khiến màng trinh không liền lại được, thậm chí còn rộng hơn. Nguy hiểm hơn, có thể xảy ra các biến chứng khác như thủng trực tràng, rò trực tràng âm đạo, nặng hơn nữa là chảy máu, nhiễm trùng…
Không những thế, chuyện quan hệ sẽ đau hơn so với lần quan hệ đầu tiên của màng trinh nguyên bản.
Do đó, vị chuyên gia sản phụ khoa này khuyến cáo, sau khi thực hiện thủ thuật, chị em cần hạn chế vận động, kiêng quan hệ tình dục khoảng một tháng.
Theo Huyền Anh/Infonet