Đắng lòng người vợ chưa khi nào quên cảm giác bị chồng phản bội

Google News

Chồng bây giờ đã thay đổi, anh yêu thương vợ con và dành toàn thời gian cho gia đình, nhưng tôi vẫn không quên cảm giác bị phản bội...

Dang long nguoi vo chua khi nao quen cam giac bi chong phan boi
Ảnh minh họa. 
Tôi và chồng có quãng thời gian yêu nhau 3 năm trước khi trở thành vợ chồng. Trong khoảng thời gian hai đứa yêu nhau, có những thời điểm hai đứa sống cách xa nhau đến hơn 1000 km, kéo dài vài tháng trời, nhưng tôi vẫn một mực tin tưởng anh.
Cuối tuần nào anh cũng đến với tôi, hai đứa đưa nhau đi chơi và có những tháng ngày vô cùng hạnh phúc. Thời điểm đó, anh tuyệt đối chung thủy với tôi và tôi tin vào anh, tin vào sự lựa chọn của mình.
Đến khi hai đứa cưới nhau, tôi vẫn tin tưởng và dành sự yêu thương cho anh như trước đây. Tôi không nghĩ niềm tin của mình lại đặt sai chỗ và anh đã phản bội trong khoảng thời gian tôi mang bầu và sinh con nhỏ.
Anh ngoại tình với một cô gái kém tôi vài tuổi, xinh đẹp và thời trang. Anh nói dối với tôi rằng đi công tác Hạ Long, nhưng thực ra là đưa cô gái đó đi biển, một lần khác, anh nói với tôi công ty cử đi công tác nước ngoài, nhưng thực ra là đưa bồ đi Thái Lan du lịch và mua sắm mỹ phẩm.
Cả hai lần anh dẫn bồ đi chơi, đều là hai lần con tôi ốm, nhưng vì anh nói đi công tác, nên tôi không dám bảo anh ở nhà, tôi sợ ảnh hưởng đến công việc của anh. Tôi cố gắng chăm con thật tốt mà không biết rằng chồng đi ngoại tình với người con gái khác.
Anh chỉ dừng mối quan hệ bất chính đó lại khi tôi yêu cầu anh lựa chọn mẹ con tôi hoặc người con gái đó. Tôi đưa đơn ly hôn ra tòa và nói hết với những người thân trong gia đình anh. Lúc đó anh mới chịu nghĩ lại, và cân nhắc giữa hai sự lựa chọn, cuối cùng anh chọn mẹ con tôi.
Anh hứa sẽ thay đổi và lo lắng cho mẹ con tôi, dành thời gian cho tôi và con. Anh cũng đã thực hiện được lời hứa của mình, vun vén hạnh phúc gia đình, dành thời gian cùng tôi dọn dẹp nhà cửa và chăm con. Gia đình tôi đã hạnh phúc trở lại sau những tháng ngày giông bão, nhưng trong sâu thẳm suy nghĩ của mình, tôi chưa bao giờ quên cảm giác bị chồng phản bội.
Cái cảm giác ở nhà ôm con, chăm con ốm, trong khi chồng đưa người tình đi hú hí với tôi thật đau đớn và tủi hờn. Song vì con, tôi vẫn đang cố quên đi để tiếp tục sống, chỉ mong sao chồng sẽ không phản bội tôi thêm một lần nào nữa.
Theo Ngân/Báo Đất Việt