Dắt con đi chụp cúc họa mi, choáng váng phát hiện bí mật động trời của chồng

Google News

Tâm trạng vui tươi của cô vợ bỗng biến thành sấm giữa trời quang khi thấy chồng đang xum xoe chụp ảnh cho người tình giữa vườn cúc.

Mạng xã hội đã từng chia sẻ không ít những tình huống tréo ngoe của các chị em khi đi chơi mà bắt gặp đúng chồng đang cặp bồ. Câu chuyện của một người vợ trẻ dưới đây cũng tương tự.
Vì quá thích cúc họa mi nên dắt con gái đi chụp bộ ảnh kỉ niệm. Không ngờ ảnh còn chưa chụp được tấm nào đã "bắt ngay tại trận" được gã chồng lăng nhăng.
"Căm lắm chị em ạ. Trần đời chắc chỉ có em mới rơi phải nghịch cảnh trớ trêu như thế. Mong mãi mới tới mùa cúc họa mi để 2 mẹ con đưa nhau đi chụp. Ai ngờ, váy áo xúng xính diện xong, ảnh còn chưa chụp được kiểu nào thì đã 'chụp' ngay được chồng đang tạo dáng với con khác ở đó.
Tính em vốn thích hoa lá cành, sống ở Hà Nội gần 6 năm mà chưa chụp được ảnh với cúc họa mi nên trong người bứt rứt lắm. Tại ngày sinh viên thì nghèo, với lại cũng bận học chẳng đi được. Ra trường cái lại vập vào chồng con luôn mới đành gác giấc mơ cúc họa mi lại bảo bao giờ con lớn tí rồi bồng đi chụp cho thích.
Dat con di chup cuc hoa mi, choang vang phat hien bi mat dong troi cua chong
 Bài chia sẻ của người vợ đang thu hút sự chú ý của nhiều người
Được cái con em là con gái nên mẹ con cứ tha hồ mà tung tẩy diện váy áo cho nhau. Như mùa hè vừa rồi, em cũng 'quất' được quả ảnh bên hồ sen đẹp thôi rồi. Tính cuối năm làm thêm bộ ảnh cúc trắng nữa là thỏa ước mơ.
Vậy nên cuối tuần thấy trời nắng ấm, em liền bắt xe bế con đi chụp. Em cũng không kể cho chồng vì tính lão trái ngược hẳn tính em. Mỗi lần nghe vợ nói đi chụp ảnh là lão lại gạt bay gạt biến bảo em viển vông.
Lão cấm cảu là việc của lão, em thích em cứ làm thôi. Ngồi taxi gần 30 phút mới tới nơi, loanh quanh tìm thợ trang điểm chụp nữa là gần 10h sáng. Hai mẹ con bắt đầu bế nhau vào vườn cúc.
Thế nào đang đi theo hướng thợ ảnh chụp em lại nghe thấy tiếng chồng ngay sau lưng. Vội quay lại thì thôi rồi, đúng là lão luôn. Song lão không đi một mình, mà là đang cầm máy và chỉnh dáng cho con đàn bà đứng bên lão. Nhìn cái em biết ngay chúng nó cặp kè với nhau.
Ả kia chắc ít hơn em 1, 2 tuổi thôi, nhìn cái mặt cũng cứng như đá rồi mà nghe giọng vờ non tơ phát ớn. Chồng em 'chăn' được gái thì hớn hở chạy như con loăng quăng xung quanh nó, hết chỉnh váy thì chỉnh tóc cho nó làm em nhìn muốn nổi điên luôn.
Em nghiến răng định lao tới cắn xé lão ngay lập tức nhưng vườn hoa đông người, con em vẫn đang túm váy mẹ ngơ ngác nhìn nên em lại không đành lòng để con đấy mà đi đánh ghen. Với lại, sợ nhất mai lên mặt báo thì còn gì thể diện.
Sau vài phút lấy lại bình tĩnh, thấy lão đang lúi húi tìm góc chụp, em mới nhẹ nhàng bế con đứng sát sau con kia. Mắt hướng thẳng vào ống kính của lão cười tươi. Ối dồi, bất ngờ thấy vợ trong máy ảnh, lão giật bắn người, rơi máy ảnh xuống chân, vã mồ hôi ngẩng lên nhìn.
Đúng là vợ con rồi, mặt lão tái mét, cắt không ra giọt máu. Con kia thấy thế õng ẹo chạy tới nhặt máy ảnh, giật tay lão hỏi: 'Sao thế anh, đang chụp lại đứng đơ người ra là sao. Nhìn em đẹp quá à?'.
Nói rồi nó còn đưa tay véo má nựng lão nhìn mới ngứa mắt em. Song cố không thể hiện cảm xúc, em bước tới trước mặt lão hất cằm bảo: 'Mặt chồng chị sệ lắm rồi, em đừng véo má nữa kẻo sệ thêm là khó nhận dạng lắm'.
Con đó thấy em nói thế mặt chuyển từ ngơ ngác sang tái xanh. Chắc nhìn biểu cảm nhăn nhó của lão đủ hiểu em là ai liền lủi lủi ra sau lưng lão đứng.
Dat con di chup cuc hoa mi, choang vang phat hien bi mat dong troi cua chong-Hinh-2
Ảnh minh họa 
Chắc nó nghĩ em sẽ lao vào cào cấu nó nhưng em phớt lờ đi luôn. Với em chồng ngoại tình thì phải xử chồng vì đàn bà thiên hạ nhiều lắm, xử sao hết được. Thế nên em hất cằm hỏi lão: 'Sao! Bây giờ anh chụp ảnh cho ai, cô ta hay mẹ con tôi. Chọn ngay và luôn cho tôi biết đường mà liệu'.
Lão hiểu ý em muốn nói gì nên chỉ dám liếc sang con kia 1 tí rồi quay sang em lắp bắp luống cuống.
Con kia nghe thế hậm hực xách túi đi, lão thì cầm máy ảnh tay run không bấm nổi. Thích chụp họa mi thì em cho 'họa mi' của lão ngừng hót luôn".
Đúng là nghe bi kịch mà cứ như hài kịch. Giây phút chứng kiến chồng mình phản bội không phải ai cũng đủ bản lĩnh để xắt xéo lại như cô vợ này. Dưới phần bình luận, cư dân mạng, nhất là chị em phụ nữ cùng cảnh ngộ đã tỏ ra đồng cảm và ngưỡng mộ cô vợ này:
- Không cho vợ làm đẹp nhưng lại thích cái đẹp bên ngoài, đàn ông đúng là hai mặt thật!
- Ôi sao mà giống tình cảnh của em quá! Lúc đấy em chỉ còn biết khóc thôi...
- Phục chị thật đấy! Phải là em thì em chắc chẳng còn nghĩ gì được nữa mà lao vào đấm cho chúng nó một trận đâu.
- Vừa không khiến con tổn thương, vừa khiến chồng sợ, xử lý quá đỉnh luôn! Nhưng sau vụ này thì phải làm ra ngô ra khoai, không thể cứ thế mà cho qua được.
Bài đăng hiện tại vẫn đang được cư dân mạng để lại nhiều bình luận. Tuy nhân vật chính của bài vẫn chưa phát biểu thêm điều gì nhưng có lẽ, mùa cúc họa mi này sẽ là lần nhớ nhất đời của chị.
Theo Dung/SHTT