Đau lòng thiếu nữ bị bạn trai của mẹ xâm hại nhiều lần

Google News

(Kiến Thức) - 11 năm qua đi, hiện tại khi đã trở thành nữ sinh viên đại học, Tiểu Đình mới dám phản kháng. Cách đây không lâu, khi ông Trần đòi hỏi, Tiểu Đình đã nghĩ ra cách để khiến tên yêu râu xanh bị bắt. 

Theo thông tin đăng tải, câu chuyện đau lòng xảy ra ở thành phố Tân Trúc, Đài Loan.
Cô bé Tiểu Đình, từ năm 11 tuổi, khi còn học tiểu học đã bị bạn trai họ Trần của mẹ quấy rối và xâm hại. Vì quá nhỏ bé, ngây thơ, Tiểu Đình không dám nói cho bất cứ ai, cô bé một mình chịu đựng tất cả khổ nhục, đau đớn.
Dau long thieu nu bi ban trai cua me xam hai nhieu lan
 Ảnh minh họa.
Theo Tiểu Đình chia sẻ, lần đầu, cô bị bạn trai của mẹ sờ soạng khắp người. Lần thứ hai, cô bị ông Trần bắt phải dùng miệng để chiều chuộng. Lần thứ ba, Tiểu Đình đã bị ông Trần cưỡng bức thành công. Sau đó, ông Trần còn nhiều lần xâm hại cô và dọa dẫm sẽ giết Tiểu Đình nếu để lộ chuyện này.
Sợ hãi, Tiểu Đình cố gắng nhắm mắt sống qua ngày. Thế nhưng vết nhơ của quá khứ đen tối khiến Tiểu Đình ngày một nhút nhát.
11 năm qua đi, hiện tại khi đã trở thành nữ sinh viên đại học, Tiểu Đình mới dám phản kháng. Cách đây không lâu, khi ông Trần đòi hỏi, Tiểu Đình đã nghĩ ra cách, sau khi bị cưỡng ép, cô lén thu lại bao cao su đã sử dụng của ông Trần và đem đến cảnh sát báo án.
Xét nghiệm ADN cho thấy, ông Trần chính là thủ phạm. Ngay sau đó, ông Trần bị bắt và đã bị truy tố vì tấn công tình dục, cưỡng bức, xâm hại, phải chịu sự trừng phạt thích đáng của pháp luật.
Kiều Dụ (Theo CNT)