Điều đàn ông mong đợi người phụ nữ của mình biết trong “chuyện ấy”

Google News

Đây mới thực sự là những gì mà đàn ông mong đợi người phụ nữ của mình biết trong "chuyện ấy" - chị em nên dành thời gian tìm hiểu ngay đảm bảo đời sống hôn nhân của bạn viên mãn vô cùng.

Chuyện chăn gối là không thể thiếu trong đời sống vợ chồng, nó là nhu cầu sinh lí bình thường, có rất nhiều tư thế quan hệ để đạt được cực khoái cho đối phương, và đảm bảo cho chuyện chăn gối của bạn không nhàm chán và đầy màu sắc. Sau đây là những điều đàn ông nào cũng thích khi quan hệ tình dục mà các chị em phụ nữ nên biết.
Dieu dan ong mong doi nguoi phu nu cua minh biet trong “chuyen ay”
 Ảnh minh họa.
Đàn ông muốn sự trung thực trong tình dục
Điều đàn ông sợ nhất khi quan hệ chính là việc người phụ nữ của mình đang… diễn kịch. Họ cảm giác như bị lừa dối, bị biến thành kẻ ngốc trong mắt nửa kia nếu như cô ấy cứ phải vờ như đang hạnh phúc.
Với đàn ông, chuyện không thể làm người mình yêu thỏa mãn trong vấn đề chăn gối là một điều rất tồi tệ. Họ khao khát mang lại hạnh phúc cho cô ấy bằng cách này. Do đó, thứ mà họ mong đợi là nếu như có sự hòa hợp, người phụ nữ sẽ thủ thỉ tâm sự và để cả hai cũng nỗ lực, thay đổi cho tới khi đạt được mục đích. Họ sợ cảm giác bị lừa phỉnh vờ như đã thăng hoa của phụ nữ bởi vì họ thấy đó là lòng thương hại.
Đàn ông yêu bằng mắt: Đó là sự thật!
Nhiều người phụ nữ than phiền rằng chồng mình chắc chắn có bồ, anh ấy không còn quan tâm đến chuyện “vui vẻ” cùng mình nữa. Nhưng có thể người phụ nữ đó không hình dung được rằng chính việc buông thả bản thân, ăn mặc lôi thôi, hôi hám là nguyên nhân khiến người đàn ông không có hứng thú với “chuyện đó”.
Đàn ông không phải là kẻ háo sắc nhưng niềm đam mê, hứng khởi trong chuyện tình dục thật sự cần phải được khơi dậy bằng một vẻ ngoài sạch sẽ, hấp dẫn và tự tin. Vì thế hãy thường xuyên chăm sóc cho bản thân mình tốt lên, đẹp lên để không trở nên xấu xí và mất đi sự quyến rũ.Đàn ông thích người phụ nữ đam mê, cuồng nhiệt với “chuyện ấy”
Không có gì đáng ngạc nhiên khi hầu hết cánh mày râu đều bị ám ảnh bởi chuyện giường chiếu khi họ ấn tượng với một cô nàng nào đó. Và khi mối quan hệ của họ với cô gái đó một khi đã chắc chắn, họ sẽ muốn cô gái đó làm những điều “hư hỏng” cùng họ bên trong phòng ngủ hoặc thậm chí ở nơi công cộng. Họ thực sự thích thú và có cảm giác hưng phấn với một người phụ nữ biết chủ động “mời gọi” họ. Với họ phụ nữ phải “nhã nhặn lịch sự khi đi trên đường nhưng phải mạnh bạo, cuồng nhiệt dưới tấm chăn phủ”.
Không nên thụ động và quá hiền “trên giường”
Nhiều người vì sợ đối tác cho rằng mình hư hỏng nên cố tỏ ra ngoan ngoãn khi quan hệ. Thế nhưng, bạn đã sai lầm khi nghĩ như vậy. Đàn ông không bao giờ muốn làm tổn thương phụ nữ bằng những đòi hỏi quá đáng mà họ chỉ muốn thể hiện và làm hài lòng đối tác mà thôi.
Chính vì vậy, bạn đừng ngại ngần làm chính mình khi “lâm trận”. Hãy chủ động khơi gợi, mạnh dạn thể hiện cảm xúc và gợi ý tư thế để cả hai cùng thoải mái và hứng thú với cảm xúc mới.
Theo Ngọc Lê (TH)/Khoevadep