Điều gì ở phụ nữ khiến đàn ông tránh xa?

Google News

Một số phụ nữ do có những thói quen và hành vi không đẹp có thể làm giảm sự dễ thương vốn có của phái yếu, thậm chí còn đẩy người đàn ông từ từ đi xa họ.
 
 
 

Dưới con mắt của phái mạnh, một người phụ nữ luôn giống như một thỏi nam châm hút lấy họ. Nhưng điều này không có nghĩa là mọi phụ nữ đều có thể dễ dàng nắm bắt sự chú ý cũng như xây dựng thành công một mối quan hệ lâu dài với anh ấy.
Dieu gi o phu nu khien dan ong tranh xa?
Dưới con mắt của phái mạnh, một người phụ nữ luôn giống như một thỏi nam châm hút lấy họ - Ảnh: minh họa 
Nói nhiều, nói dai
Đối với đàn ông, phụ nữ nói nhiều cũng được liệt vào danh sách những mẫu phụ nữ cần tránh xa.
Hầu hết phụ nữ bị cáo buộc là nói quá nhiều. Nhưng trên thực tế, họ chỉ đang thảo luận về một chủ đề họ quan tâm. Và trong thế giới của phụ nữ, điều này là bình thường vì tất cả mọi phụ nữ đều nói với nhau như vậy.
Tuy nhiên, với đàn ông, phụ nữ nói nhiều được coi là sự ám ảnh đối với họ. Họ đánh giá phụ nữ nói nhiều thường là những người thô lỗ, vô ý vô tứ.
Quá thực dụng
Tin tôi đi, một người phụ nữ thực dụng, luôn coi giá trị vật chất trên hết sẽ chẳng bao giờ gây được thiện cảm với đàn ông đâu.
Đồng ý ai cũng thích tiền nhưng nếu dùng tiền để xét đoán mọi hành vi, để làm thước đo tình cảm thì đó lại là chuyện khác.
Rõ ràng, một phụ nữ thực dụng sẽ chỉ có cảm giác hạnh phúc khi người đàn ông của mình làm ra tiền và bao bọc cô ấy, nếu chẳng may anh ta sa cơ, cô ấy sẽ chẳng ngại ngần “bỏ của chạy lấy người”. Liệu có một người đàn ông nào đủ can đảm lấy một người phụ nữ thực dụng như thế về làm vợ?
Nhìn cuộc sống một cách tiêu cực
Cuộc đời luôn tồn tại hàng triệu phụ nữ bị trầm cảm, tiêu cực và suy nghĩ sai lệch. Thay vì bỏ đi những suy nghĩ u buồn, họ lại chỉ tập trung vào những khía cạnh tiêu cực của cuộc sống khiến cho cuộc sống của người xung quanh mệt mỏi và áp lực theo.
Thế giới của đàn ông không hề dễ dàng hơn so với phụ nữ, và họ không muốn tăng gấp đôi gánh nặng tiêu cực trong cuộc sống của họ. Mặc dù rất khó để thay đổi những suy nghĩ tiêu cực của mỗi người trong thời gian ngắn, nhưng nếu bạn thực sự muốn, nên kéo mình gần lại với anh ấy và cố gắng nhìn vấn đề của mình từ một góc độ khác một cách tích cực.
Ham vật chất
Sự phân biệt giàu nghèo và bất bình đẳng xã hội khiến con người phát điên và lấp đầy trái tim bằng sự tham lam, ghen ghét, thù hận và vật chất. Song có một thực tế là, người đàn ông thành công, đặc biệt là về tài chính thường tránh những phụ nữ luôn thể hiển sự quan tâm mạnh mẽ tới tiền bạc.
Mặc dù có nhiều tiền sẽ rất tuyệt để sống một cuộc sống xa hoa, nhưng bạn đừng bao giờ nói với người đàn ông của bạn rằng đó là ưu tiên hàng đầu của bạn. Cuộc đàm thoại liên tục về tiền bạc và lòng ham muốn tài chính sẽ chẳng dẫn tới đâu cả, mà chỉ đang làm cho bạn xa họ mà thôi.
Thiếu linh hoạt
Thật khó tin, nhưng với nhiều người, một người phụ nữ đẹp và thông minh chưa chắc đã thu hút được họ từ cái nhìn đầu tiên hoặc ngay lập tức trở thành bạn tâm giao của họ. Sự hiểu biết lẫn nhau và có thể tới với nhau được hay không còn phụ thuộc vào sự linh hoạt cảm xúc, tính sáng tạo và nhanh trí của mỗi người.
Khi người đàn ông vượt qua nỗi sợ của họ để tiến hành bước đầu tiên tiếp cận, phụ nữ nên biết hoặc, ít nhất, hãy tỏ ra nỗ lực để hợp tác cùng với họ. Sự thiếu nhạy cảm, vô tâm hay ngay cả việc liếc mắt đưa tình hoặc cười không đúng lúc thường là giết chết cảm xúc của phái mạnh khi họ muốn chủ động bắt đầu một mối quan hệ.
Lười biếng, thích hưởng thụ
Những cô nàng lười biếng và không biết vun vén cho gia đình cũng sẽ khiến các chàng chạy xa. Một người vợ tương lai, cô ấy là người có thể xây dựng được một tổ ấm vững chãi chứ không phải phá hoại nó. Người ta bảo "đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm" là ý như trên.
Tính tình thất thường
Đàn ông thường thích mẫu phụ nữ hay mè nheo, làm nũng khi yêu. Tuy nhiên, nếu mức độ làm nũng ngày càng tăng lên thì họ cũng không thể chịu đựng được lâu dài.
Lẳng lơ
Đây thực sự là mẫu phụ nữ nguy hiểm nhất và khiến đàn ông sợ hãi khi quyết định yêu đương chứ đừng nói là lấy làm vợ.
Từ xưa cha ông ta đã có câu “lấy đĩ về làm vợ chứ đừng lấy vợ về làm đĩ”. Thế nên, chẳng có người đàn ông nào lại muốn sở hữu một người đàn bà có sở thích làm…“vợ thiên hạ” cả.
Bởi vậy, mẫu phụ nữ lẳng lơ, dễ dãi khi tán tỉnh thì đàn ông sẽ rất thích, nhưng để suy nghĩ nghiêm túc và chung chăn gối trọn đời thì câu trả lời là “không bao giờ”.
Theo Lam Lam/Một Thế Giới