Đưa 300 triệu đồng để vợ sắp cưới đi mua sắm, sếp nhận cú lừa

Google News

Tôi cay đắng phát hiện ra rằng cô ta còn lấy tiền của tôi để chi trả các khoản nợ, ăn tiêu của người tình và những chuyến du hí của hai người họ.

Tôi biết Trinh qua một nhóm bạn chơi chung, lúc đó tôi đang độc thân suốt 4 năm kể từ khi chia tay mối tình thứ 2 và tập trung cho sự nghiệp, phấn đấu lên Phó Giám đốc kinh doanh của công ty. Còn Trinh, khi đó vừa chia tay một mối tình sâu đậm nên cô khá e dè và khó mở lòng.
Ấn tượng về một cô gái xinh đẹp, ứng xử nhẹ nhàng, tôi đem lòng yêu thương và muốn chinh phục Trinh. Ban đầu cô rất hờ hững, tỏ vẻ khó chịu bởi sự theo đuổi của tôi. Thế nhưng, lâu dần sự nhiệt tình, chịu chi cùng với những món giá trị, Trinh đã dần dần chấp nhận tôi.
Dua 300 trieu dong de vo sap cuoi di mua sam, sep nhan cu lua
Sếp trẻ bị vợ sắp cưới lừa gạt tình cảm. Ảnh minh họa 
Mùa thu năm ấy, Trinh nhận lời yêu tôi. Tôi lặng người trong men say hạnh phúc và cưng chiều người yêu hết mực. Cùng với sự thúc giục từ phía gia đình, tôi nhanh chóng cầu hôn Trinh và nhận được cái gật đầu của cô ấy. Nhưng vì Trinh chưa được tuổi, nên hai bên gia đình làm lễ đính hôn trước, sang năm sẽ tổ chức đám cưới sau.
Tình cảm tưởng chừng như viên mãn, hạnh phúc cứ ngỡ sẽ tròn đầy. Thế nhưng nửa năm sau đính hôn thì tôi bắt đầu nhận thấy sự thay đổi từ Trinh. Trinh đến với tôi có lẽ không phải là tình yêu cuồng nhiệt, say đắm nhưng tôi cảm nhận được sự chân thành từ cô ấy. Nhưng dạo gần đây, cô ấy thật sự rất xa cách và luôn lấy cớ để ít gặp tôi hơn. 
Có phần lo lắng cho mối quan hệ này, tôi cố gắng vun vén níu chân Trinh bằng cách mua căn hộ mới để cô ấy trang trí, chăm chút chờ đến đầu sang năm tổ chức kết hôn. Thậm chí, khi còn gần 2 tháng nữa là đến ngày cưới, tôi chuyển cho cô ấy 300 triệu để mua đồ nội thất còn thiếu và quần áo, giày dép, túi xách của cô ấy.
Thế nhưng, tôi không thấy Trinh mua sắm được gì, khi hỏi thì cô ấy đều lảng tránh hoặc nói rằng đang chờ người ta hoàn thiện rồi chuyển đến. Tôi tin Trinh cho đến một ngày tôi phát hiện ra cô ấy đang qua lại với người yêu cũ. Lặng lẽ tìm hiểu, tôi còn cay đắng phát hiện ra rằng nhưng cô ta còn lấy tiền tôi gửi để chi trả các khoản nợ, ăn tiêu của người tình và những chuyến du hí của hai người.
Tôi chụp ảnh hai người họ thân mật rồi gửi qua tin nhắn cho Trinh. Cô ấy đọc nhưng không trả lời lại và tuyệt nhiên cũng không có một cuộc điện thoại nào. Tối đó, chính tôi phải chủ động hẹn gặp Trinh để nói chuyện, cô ấy thừa nhận mọi chuyện và xin lỗi tôi, còn khoản tiền kia cô ấy xin cho tôi nợ để trả dần.
Tôi đau lòng không nói được lời nào. Tôi không thể tin rằng người con gái tôi yêu thương và tin tưởng lại có thể đối xử với tôi như thế.
Theo L.H/Đời sống Plus