Đuổi vợ khỏi nhà vì tự ý bỏ thai, sau 4 năm ly hôn tôi “chết điếng”

Google News

Sau 4 năm ly hôn tôi đã chết điếng người khi biết được lý do khiến vợ giấu tôi để bỏ thai năm ấy nhưng giờ đã quá muộn màng...

Tôi và Lan yêu nhau được 2 năm thì cưới, cuộc sống hôn nhân khá hòa hợp nên trong mắt mọi người tôi và cô ấy là mẫu hình lý tưởng, công việc ổn định gia đình có điều kiện lại yêu thương nhau thật lòng và cái chính sau hôn nhân vẫn hết sức mặn nồng.
Vì hay phải đi làm xa, mình cô ấy thường cô đơn lẻ bóng trong căn nhà rộng thênh thang lại chẳng 1 lời than oán nên tôi càng thương vợ mình hơn. Hễ có thời gian là tôi lại trở về bên canh Lan để vợ chồng sớm tối có nhau.
Duoi vo khoi nha vi tu y bo thai, sau 4 nam ly hon toi “chet dieng”
 Ảnh minh họa.
Chúng tôi cưới nhau được hơn 1 năm mà chẳng có con, nên hai bên gia đình đều trông đợi và chính bản thân hai đứa cũng thế. Nhưng đi khám chẳng có vấn đề gì nên tôi cũng yên tâm bảo với vợ rằng con cái tới là cái duyên em đừng nói vội lại ảnh hưởng tâm lý.
Mọi chuyện chẳng có gì nếu sau chuyến đi làm dài ngày đó tôi trở về, vợ đi siêu thị mua đồ tự mình dọn dẹp căn phòng đỡ phần nào cho cô ấy, khi dọn tới tủ đựng đồ cũ, tôi vô tình phát hiện giấy khám thai mang tên vợ mình kèm theo tờ giấy gấp nhỏ chính là giấy hút thai khi mới được 5 tuần đó.
Tôi điếng người, cơn giận lên đến đỉnh điểm, đúng lúc này cô ấy về, tôi ném tờ giấy vào mặt rồi mắng chửi hỏi xem con thằng nào mà cô ấy phải bỏ, vì tôi đoán là lén lút sau lưng tôi nên mới thế.
Cô ấy khóc lóc định giải thích lúc này tôi chẳng còn nghĩ ngợi gì, chỉ đập phá đồ đạc mắng chửi rồi đuổi cô ấy khỏi nhà và bảo sẽ gửi đơn ly hôn, tôi không còn muốn nhìn thấy mặt Lan nữa.
Cô ấy sứng người nhưng rồi lại khóc và dọn đồ đi hay nói đúng hơn tôi vơ đồ nhét vào rồi ném va ly của vợ ra ngoài. Sau đó chúng tôi ly hôn, hai bên tự thỏa thuận nên chẳng phải tòa án làm gì.
Sau đó tôi chẳng lấy ai và cũng biết cô ấy vẫn sống 1 mình, trong 1 lần vô tình gặp bạn cũ của hai đứa cô ấy tên là Nguyệt. Nguyệt nhìn tôi mãi và quyết định kể cho tôi về nguyên nhân vụ hút thai đó. Hóa ra lúc đó vợ tôi bị cảm cúm gần 1 tháng trời phải dùng thuốc lại không biết có thai nên khi đi khám đã muộn, bác sĩ bảo không nên giữ vì nguy cơ dị tật do dùng kháng sinh liều cao là quá lớn.
Nếu giữ lại sau này khổ vợ chồng lại khổ cả đứa bé, cô ấy đã đau đớn mà đi hút thai chẳng nói tôi biết vì sợ tôi buồn. Tôi chết điếng người hóa ra đó mới là sự thực, tôi là thằng đàn ông khốn nạn nhất khi lúc vợ đau đớn không bên cạnh còn hiểu lầm trách móc và đuổi đánh vợ đi. Giờ tôi nên làm thế nào đây.
Theo Ngọc Lê/Khỏe & Đẹp