Ghen lồng lộn vì bị lạnh nhạt, vợ trẻ lặng người khi biết sự thật

Google News

Chồng Miên suốt ngày đi sớm về khuya, cả tuần mới ăn cơm nhà được đôi ba bữa bữa, mà ăn xong là lên giường khiến cô phát bực.

Ngày mới ra trường, với tấm bằng giỏi và ngoại hình xinh đẹp, Miên có ngay được một công việc ổn định và xung quanh rất nhiều chàng trai thành đạt, giàu có, tán tỉnh. Thế nhưng tình yêu cô chỉ dành cho Trình – một anh chàng gia đình ở quê xa nên đang chật vật lập nghiệp chốn thị thành với hai bàn tay trắng.
Ghen long lon vi bi lanh nhat, vo tre lang nguoi khi biet su that
Vợ trẻ ghen lồng lộn vì bị lạnh nhạt. Ảnh minh họa 
Khi Miên quyết định kết hôn với Trình, hầu hết mọi người đều rất ngạc nhiên, nhưng cô chỉ chia sẻ với nhóm bạn thân rằng, cô yêu và tin tưởng vào Trình, một người thông minh, bản lĩnh và hết sức chu đáo.
Cuộc sống hôn nhân của Miên vô cùng hạnh phúc, cô được chồng quan tâm chăm sóc hết mực, đặc biệt là từ khi mang bầu và sinh con đầu lòng. Mặc dù kinh tế còn khó khăn đôi chút vì hai vợ chồng phải tự lập trên thủ đô nhưng Miên hài lòng với những gì mình đang có.
Sau gần 5 năm kết hôn, vợ chồng Miên có một chút tiền tiết kiệm và mượn thêm 200 triệu để mua một căn hộ nhỏ xinh, đầy đủ tiện nghi. Cô nghĩ rằng với mức thu nhập hiện tại, thì chỉ trong mấy năm 2 vợ chồng cũng trả được số nợ trên và gom góp tiết kiệm cho tương lai.
Tuy nhiên cũng từ đợt đó, bỗng nhiên Miên thấy chồng thay đổi. Anh vẫn quan tâm đến vợ con, chịu khó giúp vợ làm việc nhà nhưng dường như anh không được vui vẻ và thoải mái. Thỉnh thoảng, anh còn cáu gắt, khi con đòi đi chơi ở đâu đó hoặc mua đồ chơi mới.
Chồng Miên suốt ngày đi sớm về khuya, cả tuần mới ăn cơm nhà được đôi ba bữa, mà ăn xong là lên giường, chỉ trong vài phút đã ngủ say sưa một mạch tới sáng chẳng ngó ngàng gì tới vợ. Miên buồn bực, giận dỗi nói chuyện với chồng nhưng anh một mực khẳng định “mình không làm điều gì khuất tất”. 
Miên không thể tin được những lời của chồng và âm thầm theo dõi. Một hôm, vừa ăn xong cơm tối thì Trình có tin nhắn đến điện thoại. Tranh thủ lúc anh vào bếp, Miên có lướt được qua địa chỉ chỗ hẹn. Trước khi dắt xe ra ngoài, chồng Miên còn dặn “bố chắc về muộn, mẹ con cứ đóng cửa ngủ trước đi”.
Lúc đó, Miên liền gửi con sang nhà hàng xóm và thuê taxi đi đến địa chỉ vừa ghi nhớ được. Trong đầu cô còn nghĩ ra kịch bản sẽ đánh ghen thế nào, chửi mắng tình địch ra sao. Thế nhưng khi đến nơi, cô thực sự bất ngờ bởi đó không phải là một nhà nghỉ, khách sạn nào cả, mà dường như đó là một kho chứa vật liệu xây dựng.
Miên đang đứng ngơ ngác, thì có một nhóm đàn ông bê vác xi măng ra chiếc ô tô bán tải đậu ngoài cửa. Trong số đó, Miên nhận ra một bóng dáng quen thuộc và không ai khác chính là Trình. Cô lặng người, không hiểu vì sao chồng mình lại đêm hôm đi bốc vác thuê thế này, sao anh lại không chia sẻ với vợ. Càng suy nghĩ, Miên càng thương, càng giận chồng.
Sau đó, Miên tìm hiểu được chồng cô mới bị nghỉ việc cách đây gần 2 tháng do công ty gặp khó khăn. Trong lúc chờ xin việc mới, anh đi làm bốc vác để đảm bảo thu nhập cho gia đình và không muốn vợ phải suy nghĩ nhiều về chuyện chồng thất nghiệp. Nhưng lý do đó Trình đưa ra càng khiến Miên bực bội, cô cảm thấy mình như “người dưng” trong mắt chồng vậy.
Theo T.N/Đời sống Plus