Gia chủ gặp nhiều may mắn, tiền bạc ngập két nếu nhà có điểm này

Google News

Khi mua nhà bạn hãy chọn những ngôi nhà có yếu tố sau, sẽ giúp gia chủ làm ăn phát tài.

Ngôi nhà luôn sạch sẽ
Khi bạn muốn ngôi nhà của mình hút tài lộc hãy tìm cách loại bỏ những thứ bạn không thích hoặc không cần sử dụng nữa. Khi ngôi nhà được dọn dẹp và làm gọn sẽ hút tài lộc vào nhà nhiều hơn. Một ngôi nhà luôn gọn gàng sạch đẹp chủ nhân của nó sẽ luôn vui vẻ vận khí nhờ đó cũng hanh thông, làm ăn thuận lợi hơn.
Nhà có nhiều ánh sáng
Một ngôi nhà tốt về mặt phong thủy là ngôi nhà có nhiều không khí và ánh sáng là đây chính là hai yếu tốt tốt cho ngôi nhà hút tài lộc. Muốn vậy, bạn có thể mở cửa sổ cho ngôi nhà hoặc trồng các loại cây xanh có tác dụng hút khí độc, sử dụng máy lọc không khí. Làm sao để trong nhà càng nhiều ánh sáng tự nhiên càng tốt.
Gia chu gap nhieu may man, tien bac ngap ket neu nha co diem nay
Ngôi nhà nhiều ánh sáng tốt phong thủy. 
Nhà có nhiều đường lưu thông
Một ngôi nhà tốt về mặt phong thủy là một ngôi nhà có thể lưu thông với nhiều con đường khác nhau thuận tiện cho giao thông đi lại, thuân lợi cho việc buôn bán. Một ngôi nhà như vậy luôn hút tài lộc phú quý vào nhà khiến cho gia chủ làm ăn phát tài, vinh hoa phú quý ngập nhà.
Nhưng ngôi nhà như thế này thường có điểm yếu đó là tiếng ồn từ các loại phương tiện bên ngoài. Bạn có thể tìm cách hóa giải tiếng ồn bằng cách làm tường nhà cách âm.
Quanh cảnh quanh nhà cân xứng
Theo chuyên gia phong thủy một ngôi nhà đại cát, hút tài lộc là một ngôi nhà đẹp và đúng phong thủy thì cần phải có cảnh quan đẹp và xung quanh được kết cấu cân xứng với nhau. 
Mỗi một khu vực cần được quy hoặc để phù hợp với tổng thể của ngôi nhà phải phối hợp ăn ý hòa hợp. Một ngôi nhà có quang cảnh cân xứng không chỉ đáp ứng về thẩm mỹ mà còn hút tài lộc cho gia chủ.
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo
Theo Min Min/Khỏe Đẹp