Giỏi cam chịu, phụ nữ cũng không chịu được việc bị chồng phản bội

Google News

Phụ nữ họ giỏi cam chịu lắm, họ có thể chịu đói, chịu khổ, chịu vất vả thiệt thòi. Nhưng trên đời này có một thứ duy nhất mà họ không thể chịu được đó chính là bị người đàn ông mình vẫn gọi là 'chồng' phản bội.

Lấy chồng rồi phụ nữ được gì, mất gì? Đôi khi trằn trọc suy nghĩ, rốt cuộc phụ nữ kết hôn để làm gì khi mà hạnh phúc nó mơ hồ tựa như sương khó vậy.
Phụ nữ lấy chồng rời xa vòng tay, sự bao bọc, che chở của bố mẹ để bước vào một thế giới mới lạ. Họ lúc nào sống vì chồng, làm hài lòng gia đình chồng. Phụ nữ lấy chồng ai cũng mang cả thanh xuân ra để đổi lấy bằng được sự chung thủy của người chồng. Nhưng tiếc thay họ chỉ nhận về sự phản bội từ người đàn ông.
Phụ nữ họ giỏi cam chịu lắm, họ có thể chịu đói, chịu khổ, chịu vất vả thiệt thòi. Nhưng trên đời này có một thứ duy nhất mà họ không thể chịu được đó chính là bị người đàn ông mình vẫn gọi là 'chồng' phản bội. Thế nên, đàn ông nhớ cho, đừng lấy sự cam chịu chính là bản chất của người đàn bà.
Gioi cam chiu, phu nu cung khong chiu duoc viec bi chong phan boi
(ảnh minh họa) 
Người phụ nữ yêu thì họ sẽ yêu chồng hơn chính bản thân mình, có lẽ cũng chính vì điều này mà người đàn ông sinh ra cái thói vô tâm, không xem trọng vợ mình.
Khoa học chứng minh rằng phụ nữ có sinh lý mạnh hơn đàn ông, vậy cớ sao người đàn ông ngoại tình nhem nhẻm bên ngoài còn phụ nữ thì ít? Có lẽ câu trả lời tốt nhất là đàn bà lấy chồng rồi họ có quy chuẩn đạo đức cho mình, còn đàn ông thì bản năng chính là 'gây giống' nên lúc nào cũng có thể tùy tiện lên giường với nhiều người đàn bà khác không phải vợ mình.
Đàn ông ạ, giây phút các anh ngoại tình có bao giờ nghĩ đến vợ con ở nhà không? Có biết rằng nếu như người vợ biết được bị chồng phản bội sẽ đau đớn thế nào không?
Một người đàn ông ở ngoài xã hội giỏi giang, mẫu mực, được nhiều người kính nể nhưng khi về nhà để vợ con cô đơn thì đó vẫn chính là người đàn ông thất bại. Cái dại của đàn ông đó là lúc nào biết đàn bà thiên hạ có tâm sự còn vợ ở nhà buồn vui, mệt mỏi cỡ nào cũng không chịu quan tâm.
Đừng bao giờ cho rằng việc chờ đợi là trách nhiệm của phụ nữ đàn ông nhé, bởi phụ nữ sinh ra để yêu thương, để chiều chuộng. Còn với sự hời hợt, lạnh nhạt cộng với bản tính lăng nhăng của đàn ông thì sớm muộn cũng sẽ làm tan nát một gia đình mà thôi.
Sự thăng hoa lớn nhất ở tình yêu không phải là ở việc thỏa mãn thể xác mà đó chính là sự thấu hiểu, cảm nhận và đồng cảm giữa hai vợ chồng. Đừng vì những lần vui vẻ chớp nhoáng bên ngoài mà đánh mất đi người vợ mà các anh yêu đàn ông ạ.
Vốn dĩ chẳng có người phụ nữ nào có thể kiên nhẫn tha thứ cho chồng đâu, bởi sự kiên cường nó phải đánh đổi rất nhiều nước mắt, tổn thương của cô ấy. 
Trong hôn nhân mỗi cách cư xử khác nhau của chồng sẽ cho ra nhiều kết quả, muốn vợ dịu dàng hay lúc nào cằn nhằn, khó tính...tất cả phụ thuộc vào cái việc đàn ông chiều vợ mình như nào. Đàn ông mà tự tế, phụ nữ tự khắc ngoan. Yêu thôi chưa đủ ở trong hôn nhân đâu, mà vợ chồng còn phải bao dung mọi thứ cho nhau, như vậy mới bền lâu được.
Nếu người đàn ông cứ chà đạp lên cuộc hôn nhân mà người phụ nữ dày công gây dựng thì đừng đòi hỏi cô ấy tha thứ nhé.
Hãy nhớ rằng đừng nghĩ 10 lần ngoại tình mới có tội còn 1 lần lén lút cũng chẳng sao. Một lần phản bội vợ con, cũng chính là lúc đàn ông tự tay phá nát gia đình của mình rồi. Với phụ nữ họ có thể chịu đựng mọi giông bão trừ người đàn ông ngoại tình và vũ phu.
Theo Truy Nguyệt/Khỏe & Đẹp