Giúp vợ giặt đồ lót, chồng cay đắng phát hiện ra chuyện đau lòng

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc chuẩn bị giặt đồ lót cho vợ, anh Tô phát hiện chiếc áo ngực của vợ có vết lạ, mùi cũng rất khó ngửi. Trong một khoảnh khắc, anh Tô cảm thấy mình đã bị cắm sừng.

Theo thông tin đăng, anh Tô, ở Đài Bắc, Đài Loan vốn nổi tiếng là một người chồng tốt. Không chỉ có bản lĩnh kiếm tiền, anh Tô còn biết nấu ăn, khi rảnh rỗi đều phụ giúp vợ, không nề hà việc gì.
Cách đây không lâu, trong lúc chuẩn bị giặt đồ lót cho vợ, anh Tô phát hiện chiếc áo ngực của vợ có vết lạ, mùi cũng rất khó ngửi. Trong một khoảnh khắc, anh Tô cảm thấy mình đã bị cắm sừng.
Nhớ tới vợ mình thường đưa một người đàn ông về nhà và giới thiệu là bạn bè, anh Tô nổi lên nghi ngờ.
Giup vo giat do lot, chong cay dang phat hien ra chuyen dau long
 
Xét lại khoảng thời gian vừa qua, vợ anh lạnh nhạt, hai vợ chồng cũng không sinh hoạt, anh Tô càng nghĩ càng tức giận. Để chắc chắn, anh Tô cầm chiếc áo ngực của vợ đi xét nghiệm và được biết, vệt lạ trên chiếc áo là "sản phẩm" của một người đàn ông khác.
Tức giận, anh Tô lập tức kiện vợ ra tòa với tội danh phản bội, xâm hại quyền phối ngẫu.
Tại tòa án, vợ anh Tô kiên trì phủ nhận việc ngoại tình. Cô cho biết, chiếc áo ngực dính tinh dịch không phải của cô, không rõ tại sao chồng lại vu oan giá họa.
Một lần nữa chiếc áo ngực lại bị đem đi xét nghiệm. Qua kiểm tra ADN, xác nhận chiếc áo là của vợ anh Tô và vết tinh dịch là của một người đàn ông khác.
Tuy nhiên, ngoài vật chứng là một chiếc áo ngực, anh Tô không có thêm các bằng chứng khác như hình ảnh, tin nhắn, cuộc gọi, vì vậy tình huống ngoại tình được cho là bắt nguồn từ suy luận cá nhân.
Kết quả, vợ anh Tô không bị truy tố, khiến anh Tô vô cùng thất vọng.

Kiều Dụ (Theo CNT)