Học ngay Cúc Tịnh Y cách có bờ vai đẹp như Jennie

Google News

Ai cũng biết Jennie có bờ vai suôn thẳng như “chiếc móc áo” được fan khen là cô gái có bờ vai đẹp nhất K-Pop. Không may mắn được trời ban cho vai đẹp như Jennie thì sao? Hãy học ngay “mỹ nữ 4.000 năm"!

Hoc ngay Cuc Tinh Y cach co bo vai dep nhu Jennie

Trong giới nữ idol K-Pop, Jennie (BLACKPINK) và Lia (ITZY) được khen là hai cô gái có bờ vai đẹp nhất. Trong mắt người Hàn thì đó là những bờ vai thanh mảnh, thẳng băng như chiếc móc áo và lượn cong mềm mại xuống cánh tay.

Hoc ngay Cuc Tinh Y cach co bo vai dep nhu Jennie-Hinh-2

Tất nhiên một bờ vai đẹp chuẩn chỉnh như Jennie vừa là do bẩm sinh đã có, vừa là do tập luyện miệt mài lâu năm mà thành. Nhưng với những cô gái vai quá xuôi mà vẫn muốn sở hữu vờ vai vuông góc thì sao? Bởi bờ vai kiểu Jennie thì mặc gì cũng đẹp, áo hở vai hay che kín vai đều hút mắt người nhìn.

Hoc ngay Cuc Tinh Y cach co bo vai dep nhu Jennie-Hinh-3

Các cô gái Trung Quốc đã có ngay các miếng độn vai để tạo được bờ vai vuông đúng điệu trong nháy mắt. Những miếng độn làm bằng silicon mềm, tạo dáng cong ôm chặt vào bờ vai, có màu trong hoặc màu da nên rất khó phát hiện.

Hoc ngay Cuc Tinh Y cach co bo vai dep nhu Jennie-Hinh-4

Trên các trang bán hàng online tại Trung Quốc hay Việt Nam, bạn có thể dễ dàng tìm mua những miếng độn vai này với giá rất mềm, chỉ từ 50K đến 100K/ đôi mà thôi.

Hoc ngay Cuc Tinh Y cach co bo vai dep nhu Jennie-Hinh-5

Có thể thấy những cô gái vai xuôi đến mấy, chỉ cần dán miếng độn vai là có bờ vai chuẩn như Jennie trong nháy mắt. Nhưng miếng độn vai kiểu này chỉ hợp với các cô gái có sẵn đôi vai nhỏ nhắn thanh mảnh mà thôi.

Hoc ngay Cuc Tinh Y cach co bo vai dep nhu Jennie-Hinh-6

Nhiều netizen cho rằng “mỹ nhân 4.000 năm có một” Cúc Tịnh Y cũng phải nhờ miếng độn vai để có bờ vai đẹp đúng chuẩn. Bởi bờ vai Cúc Tịnh Y bỗng dưng thẳng và vuông hơn bình thường.

Hoc ngay Cuc Tinh Y cach co bo vai dep nhu Jennie-Hinh-7

Khi Cúc Tịnh Y mặc áo mỏng, soi thật kỹ thì ta có thể thấy miếng độn vai thấp thoáng cho thấy “mỹ nữ 4.000 năm” cũng không đứng ngoài trào lưu “vai đẹp như Jennie”.

Theo Linh Nhi/Hoahoctro