Hotgirl Sài thành tiết lộ bí quyết kiến tạo đường cong gợi cảm

Google News

Mai Phương Ngân gây chú ý vì vòng eo siêu nhỏ chỉ 51cm, nhỏ hơn vòng eo của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh (53cm).

Vòng hai của Sme Mai nhỏ đến mức khó tin. Bởi vậy, dân mạng cho rằng cô thường xuyên chỉnh ảnh quá đà trước khi đưa lên mạng xã hội. Trước những đồn đoán trên, Phương Ngân khẳng định, cô sở hữu vóc dáng đẹp tự nhiên, không thuốc tiêm botox, không cắt xương sườn... 

Nàng hotgirl thường đăng lên trang cá nhân những clip khoe eo thon để chứng minh body chuẩn không phải là sản phẩm của phần mềm chỉnh sửa.

Chia sẻ rõ hơn về bí quyết có vòng eo siêu nhỏ, Phương Ngân chỉ ra 2 yếu tố quan trọng chính là thói quen ăn uống khoa học, hạn chế tinh bột, thức ăn đêm, trà sữa, bánh ngọt. Cô cũng có thói quen di chuyển, hoạt động cơ thể để đốt calo hiệu quả. Phương Ngân kết thúc một ngày bằng bài tập gập bụng. Cô gập bụng mỗi tối trước khi đi ngủ, cố gắng tạo thành thói quen hàng ngày, khoảng 15 phút.

Phương Ngân còn sử dụng nịt bụng. Đây là phương thức để vòng eo nhỏ lại với điểm thắt chính giữa, kiến tạo đường cong gợi cảm cho phái đẹp. Chiếc nịt eo giữ cho vùng bụng không bị chảy xệ khi ngồi nhiều. 

Nhờ chia sẻ bí kíp kiến tạo vòng eo gợi cảm, dân mạng càng thêm hâm mộ Phương Ngân. Vòng eo 51cm thực sự là niềm mơ ước của nhiều cô nàng.

Dù không hoạt động trong ngành giải trí, Sme Mai vẫn thu hút 70.000 người theo dõi. Những bức ảnh chụp với bikini của cô nhận được lượng tương tác cao từ dân mạng.

Ảnh: FBNV

Theo Việt Hương/Doisongphapluat