Jennifer Lopez khoe vòng eo săn chắc nhờ bí quyết bỏ đường 10 ngày

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, nữ ca sĩ Jennifer Lopez khoe vòng eo săn chắc, nhỏ nhắn và vóc dáng nuột nà sau khi hoàn thành thử thách 10 ngày nói không với tinh bột và đường.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Jennifer Lopez và chồng sắp cưới Alex Rodriguez vui vẻ khoe vòng eo săn chắc và thông báo đã hoàn thành thử thách 10 ngày ăn kiêng không đường. Xuất hiện trong chương trình "The Ellen DeGeneres Show", nữ ca sĩ tiết lộ quá trình ăn kiêng không hề đơn giản như cô tưởng. "Bạn không thể tưởng tượng được cảm giác lâng lâng như đang ở trong một thế giới khác chỉ vì thiếu đường. Không chỉ đau đầu, bạn còn cảm thấy không còn được là chính mình nữa. Đó là lúc bạn nhận ra dường như mình đã nghiện đường", Jennifer chia sẻ.
Trong vài ngày đầu tiên, nữ ca sĩ 49 tuổi cho biết cô nghĩ đến đường mọi lúc, mọi nơi và luôn thường trực câu hỏi "Bao giờ tôi mới có thể được sử dụng đường". Ngày thứ tư đến ngày thứ sáu là quãng thời gian khó khăn nhất. "Tôi luôn phải tự nói với chính mình rằng “tôi có thể làm được” để không bỏ cuộc giữa chừng".
Jennifer Lopez khoe vong eo san chac nho bi quyet bo duong 10 ngay
Sau 10 ngày ăn kiêng đường và tinh bột, nữ ca sĩ 49 tuổi lấy lại vóc dáng nuột nà. 
Qua ngày thứ tám, mọi chuyện đã dễ dàng hơn. Nữ ca sĩ bất ngờ khi thấy bản thân mình không còn thèm ăn đường như trước đó. "Đột nhiên bạn thấy cơ thể nhẹ nhàng, gọn gàng hơn, mặt bớt sưng và làn da được cải thiện rõ rệt", Jennifer nói về cảm giác của bản thân sau 10 ngày cai đường.
Ngoài ra, để duy trì vóc dáng, Jennifer Lopez tuân thủ chế độ dinh dưỡng và tập luyện nghiêm khắc.
Chia sẻ với Hello, ngôi sao biệt danh Lopez tiết lộ một trong những bí quyết duy trì vóc dáng thon thả của cô là đảm bảo cơ thể luôn đủ nước. "Uống nhiều nước, nhất là trước khi vào phòng gym, giúp bạn tập luyện tốt hơn", cô nói. Kết thúc buổi tập, Lopez tiếp tục bổ sung nước và nghỉ ngơi để sẵn sàng cho ngày hôm sau. Cô cũng tuyệt đối kiêng rượu cùng caffeine.
Với sự hỗ trợ của chuyên gia dinh dưỡng, Lopez xây dựng chế độ ăn cân bằng chỉ toàn thực phẩm hữu cơ. Bữa trưa của nữ siêu sao thường bao gồm cá hồi, bông cải xanh, bí ngòi và rau trộn. Tối, cô ăn thịt lợn hoặc thịt gà kèm hạt quinoa. Giữa các bữa,  Lopez lấy hoa quả, rau củ làm đồ ăn vặt.
Jennifer Lopez khoe vong eo san chac nho bi quyet bo duong 10 ngay-Hinh-2
Ở tuổi 49 và là mẹ hai con, nữ ca sĩ vẫn giữ được vóc dáng thon gọn rất đáng ngưỡng mộ. Ảnh: Getty. 
Lopez thích dành thời gian ăn tiệm với bạn bè, gia đình. Những lúc như vậy, cô chọn các món lành mạnh, ít calo trong thực đơn. Lopez khẳng định không bao giờ nhịn ăn để gầy đi.
Ngoài ra, Lopez tới phòng gym 3-4 buổi sáng mỗi tuần. Để lịch trình không ảnh hưởng đến việc tập luyện, cô thuê hai huấn luyện viên ở hai thành phố hay lui tới nhất là New York và Los Angeles. Mỗi huấn luyện viên có phương pháp tập khác nhau giúp cơ thể Lopez linh hoạt hơn.
Thảo Nguyên (Theo ET, Hello)