Justin Bieber mắc bệnh khó trị khiến ngoại hình ngày càng tiều tuỵ

Google News

Chàng ca sĩ điển trai Justin Bieber đang cùng lúc mắc 2 căn bệnh vô cùng đáng sợ chứ không phải thú ăn chơi sa đọa của nhiều người nổi tiếng mà mọi người vẫn đang đồn thổi.

Justin Bieber mac benh kho tri khien ngoai hinh ngay cang tieu tuy
Justin Biber tiều tuỵ là do mắc bệnh chứ không phải do dùng ma tuý đá như đồn đoán - Ảnh: Internet 
Nhiều năm gần đây, nhan sắc của Justin đang mai một đi trông thấy. Có rất nhiều tin đồn đoán xung quanh vấn đề này và dường như người ta ấn định, vẻ đẹp trai baby của chàng trai này đã biến mất hoàn toàn vì lối sống ăn chơi sa đọa, trong đó nguyên nhân chính là do dùng ma túy đá. Điều này ít nhiều ảnh hưởng đến sự nghiệp của chàng trai trẻ.
Sau một thời gian dài âm thầm chịu đựng những lời bàn ra tán vào của dư luận, ngày 9/1, giọng ca Baby đã lên tiếng giải thích về tình trạng sức khỏe của anh. Trên Instagram, Justin Bieber bộc bạch rằng anh biết dư luận có những suy đoán không hay về bản thân trong những năm gần đây.
Tuy nhiên, nam ca sĩ khẳng định không hề sử dụng ma túy đá. Ngoại hình của anh xuống cấp trầm trọng như vậy là do Lyme – một loại bệnh được tạo nên từ vi khuẩn lây truyền sang người sau khi bị ve cắn. Các triệu chứng của Lyme bao gồm: sốt, nhức đầu, mệt mỏi và phát ban trên da.
Justin Bieber mac benh kho tri khien ngoai hinh ngay cang tieu tuy-Hinh-2
Căn bệnh Lyme khiến cho Justine bị phát ban - Ảnh: Internet. 
Đây hẳn là tin cực sốc đối với người hâm mộ chàng ca sĩ điển trai một thời gây bao thương nhớ cho fan hâm mộ. Nhất là vào năm 2019, sức khỏe cũng như tinh thần của anh sa sút nghiêm trọng vì căn bệnh nhiễm khuẩn cực nguy hiểm này. Bệnh Lyme được khuyến cáo đặc biệt vì có rất nhiều người nổi tiếng mắc phải như Avril Lavigne.
Căn bệnh này có thể được điều trị dứt điểm sau vài tuần dùng kháng sinh. Song, nếu không điều trị, nhiễm trùng có thể lan đến các khớp, gây ra các triệu chứng về tim và thần kinh, cuối cùng dẫn đến tử vong.
Không những thế, ngôi sao người Canada còn chịu ảnh hưởng của bệnh Momo mãn tính, vốn liên quan đến bạch cầu trong máu. Chứng bệnh này đã trực tiếp ảnh hưởng đến làn da, chức năng não bộ, nguồn năng lượng và sức khỏe tổng thể của anh.
Theo Dailymail, Justin Bieber được chẩn đoán bị trầm cảm nặng vào năm 2019 nhưng không hề biết mình mắc chứng Mono. Căn bệnh này liên tục bào mòn thể chất và tinh thần của nam ca sĩ, khiến bệnh trầm cảm của anh ngày một nặng hơn. Thậm chí, nam ca sĩ còn gây hoang mang khi òa khóc nơi công cộng. Tin đồn giọng ca Yummy sử dụng ma túy đá cũng bùng lên từ thời điểm đó.
Trên Instagram, Bieber cho biết anh phải vật lộn với căn bệnh dường như không thể chữa được này trong suốt một năm và đang dần hồi phục bằng những phương pháp trị liệu hợp lý. Hiện tình trạng sức khỏe của nam ca sĩ đã khá lên rất nhiều. Làn da của anh cũng được cải thiện. Giọng ca người Canada hiện rất sung sức và háo hức cho dự án âm nhạc sắp tới. 
Justine Biber cho biết sẽ trở lại đường đua âm nhạc bằng đĩa đơn Yummy và album mới vào đầu năm sau. Thông tin mới được anh xác nhận hôm 24/12.
Người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi màn tái xuất của Bieber, bởi 4 năm kể từ sau thành công vang dội của Purpose, anh chưa ra thêm bất cứ album nào. Gần đây, các sản phẩm mà JB hợp tác với nghệ sĩ khác đều bị chê là mờ nhạt, thiếu sức hút.
Thảo Nguyên