Kẹt xe cả tiếng trên đường, tài xế làm chuyện lạ lùng khiến xe rung lắc

Google News

(Kiến Thức) - Mới đầu, Book Chaoguay còn tưởng có chuyện tế nhị thế nhưng tập trung nhìn kỹ hơn, hóa ra người tài xế tranh thủ thời gian, rèn luyện sức khỏe. Anh nỗ lực tập thể dục bằng cách hạ ghế sau xuống và gập bụng tốc độ nhanh.

Theo trang Thairath đưa tin, mới đây, một cư dân mạng có nickname là Book Chaoguay đã ghi lại được cảnh tượng thú vị, khi một tài xế hành động khác thường trong lúc kẹt xe nhiều giờ đồng hồ.
Người này cho biết, vào thời điểm đó, đường xá kẹt cứng vì trong giờ cao điểm. Tắc nghẽn giao thông kéo dài liên tục nhiều giờ đồng hồ. Không thể thoát ra ngoài, anh đành theo dõi mọi động tĩnh xung quanh. Bỗng nhiên, anh chú ý thấy một chiếc xe taxi rung lắc dữ dội ở phía trước. Chiếc xe này cũng khiến nhiều người không khỏi tò mò.
Ket xe ca tieng tren duong, tai xe lam chuyen la lung khien xe rung lac
 
Mới đầu, Book Chaoguay còn tưởng có chuyện tế nhị thế nhưng tập trung nhìn kỹ hơn, hóa ra người tài xế tranh thủ thời gian, rèn luyện sức khỏe. Anh nỗ lực tập thể dục bằng cách hạ ghế sau xuống và gập bụng tốc độ nhanh.

Kẹt xe cả tiếng trên đường, tài xế làm chuyện lạ lùng khiến xe rung lắc và sự thật gây cười.

Thấy thế, Book Chaoguay và bạn bè không khỏi cười lớn vì sự hiểu nhầm. Mọi người cũng lấy điện thoại di động ra quay, chụp lại những hình ảnh thú vị này.
Sau khi video được đăng tải, rất nhanh đã nhận được sự chú ý của cư dân mạng, hành vi "sinh hoạt phong phú" của người tài xế cũng nhận được vô số lời khen ngợi, tán thưởng. Đa số đều cho rằng, mọi người nên học hỏi cách tranh thủ thời gian, rèn luyện cơ thể của người tài xế, vừa giảm bớt căng thẳng vừa có lợi cho sức khỏe.
Kiều Dụ (Theo TR)