Không uống nước trong vòng một năm, người phụ nữ khẳng định mình khỏe hơn rất nhiều

Google News

(Kiến Thức) - Sophie Partik, 35 tuổi, một chuyên gia dinh dưỡng mới đây đã tuyên bố, một năm nay cô không uống nước và sức khỏe của cô được cải thiện đáng kể.

Theo thông tin đăng tải, Sophie Partik, 35 tuổi, là một chuyên gia dinh dưỡng kiêm giáo viên yoga. Cô từng bị đau khớp, sưng mắt, dị ứng thực phẩm, da xấu và gặp nhiều vấn đề về tiêu hóa. Tuy vậy, những vấn đề sức khỏe này đã chấm dứt khi cô nhịn ăn và không động vào bất kỳ chất lỏng nào trong suốt 13 - 14 tiếng mỗi ngày.
Sophie cho biết, cô đã không uống nước lọc hơn một năm qua, lượng chất lỏng duy nhất cô nạp vào cơ thể là các loại nước ép trái cây.
Khong uong nuoc trong vong mot nam, nguoi phu nu khang dinh minh khoe hon rat nhieu
 
Chuyên gia dinh dưỡng này cũng chia sẻ rằng, cơ thể của cô hiện đang rất khỏe mạnh vì có đầy đủ dinh dưỡng từ hoa quả, rau cỏ, nước ép hoa quả, nước dừa.
"Mặt và khớp tôi thường sưng lên, da rất xấu, bọng mắt nổi rõ. Các bác sĩ nói rằng tôi không làm sao, nếu như muốn xóa bỏ bọng mắt thì nên phẫu thuật. Một người bạn mà tôi biết đã thử kiêng uống nước và tôi quyết định làm theo. Ngay lập tức vấn đề bọng mắt đã được cải thiện, vì vậy tôi tiếp tục kiêng uống nước để xem thế nào", Sophie nói.
Khong uong nuoc trong vong mot nam, nguoi phu nu khang dinh minh khoe hon rat nhieu-Hinh-2
 
Chuyên gia dinh dưỡng này cho rằng, uống nước lọc khiến thận làm việc quá sức và nước sẽ rửa trôi các chất dinh dưỡng ra khỏi cơ thể. Quan điểm của cô là không cần nước để duy trì đủ nước cho cơ thể. Uống thêm nước chỉ làm bạn đầy bụng.
Tuy nhiên, Sophie cũng thừa nhận rằng, việc kiêng nước không dành cho tất cả mọi người. Gia đình cô cũng không chấp nhận và rất khó hiểu với chế độ dinh dưỡng không nước của Sophie.
Sophie cũng đưa ra lời khuyên, những ai muốn thử chế độ này đều cần phải cung cấp đủ hoa quả và nước quả cho cơ thể trong vài ngày trước khi bắt đầu.
Kiều Dụ (Theo OC)