Khủng hoảng vì chồng bênh em gái mình chằm chặp

Google News

Đang mang bầu, lại phải sống với cô em chồng lười biếng, bừa bộn mà chồng thì cứ bênh em chằm chặp làm tôi rất đau đầu.

Chúng tôi đều là người ở tỉnh xa về Hà Nội lập nghiệp nên khi vợ chồng tôi cưới nhau, có cả em chồng sống cùng để tiết kiệm chi phí. Tôi cứ nghĩ đều là người trẻ nên việc sống cùng cũng dễ thông cảm nhưng thật sự không đơn giản như vậy.
Em chồng tôi mới ra trường và đang chờ xin việc nên tương đối nhàn rỗi. Nhưng tính cô ấy khá lười và bừa bộn. Sáng nào vợ chồng tôi đi làm rồi cô ấy vẫn chưa ngủ dậy, nhà cửa thì ít khi dọn dẹp. Tôi đã có góp ý với em chồng nhưng cô ấy nói, dậy sớm cũng không có việc gì để làm, mà đây là thời gian cô ấy nghỉ ngơi để bù lại 4 năm học Đại học vất vả.
Khung hoang vi chong benh em gai minh cham chap
 Chồng cứ bênh em chằm chặp làm tôi rất đau đầu (ảnh minh họa- aFamily)
Tôi thì đang có bầu, có hôm đi làm về buổi trưa, em chồng tôi vẫn nằm nghe nhạc trên giường, cơm nước không nấu. Tôi bực quá mắng cô ấy thì em chồng cãi lại, nói tôi quá đáng. Sau đó, cô ấy gọi điện cho chồng tôi, khóc lóc đòi ra ngoài ở. Tối về, chồng tôi chưa biết đầu đuôi thế nào, mắng tôi té tát. Anh ấy nói là em chưa có công ăn việc làm, phải ở với chúng tôi đã là quá khổ rồi, tôi lại còn làm cô ấy phải suy nghĩ là kẻ ăn bám.
Khi tôi thanh minh không có ý đó thì chồng tôi gạt đi, nói chị dâu là “người lớn” thì phải cư xử cho đúng mực, ai đi chấp nhặt với cả em. Đây chỉ là một trong rất nhiều chuyện nữa mà cứ đụng đến em chồng là chồng tôi lại phản ứng gay gắt, đổ lỗi hoàn toàn do tôi.
Đang trong thời gian mang bầu đứa con đầu lòng nên tôi hay mệt mỏi, lại phải sống với cô em chồng lười biếng, bừa bộn mà chồng thì không thông cảm, bênh em chằm chặp làm nhiều lúc tôi rất khổ tâm. Tôi không biết phải làm gì bây giờ?.
Theo PV/VOV News